Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tự hào là sinh viên trường Đại học Công nghệ

Chủ nhật - 21/02/2016 20:40
Hòa chung trong không khí vui tươi, thấm đượm tình thầy trò của buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy Khóa QH-2010-I/CQ vào ngày 30/06/2014. Thay mặt cho 305 Tân cử nhân khóa K55 nhận bằng tốt nghiệp, Thủ khoa Trần Hùng Quân- sinh viên lớp K55CA, khoa Công nghệ thông tin đã có bài phát biểu cảm tạ và tri ân các Thầy Cô.
 
Kính thưa quý vị đại biểu,
Kính thưa Quý thầy cô giáo,
Cùng toàn thể các Tân cử nhân thân mến,  
Hôm nay em rất vinh dự và hạnh phúc khi được đại diện cho 305 Tân cử nhân khóa K55 trong Lễ bế giảng khóa học này gửi lời tri ân đến các Thầy cô và nói lên những cảm xúc của mình đến quý Thầy cô, những người thân yêu trong gia đình cùng những người bạn thân thiết đã gắn bó trong suốt 4 năm qua.
Em vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên bước chân vào giảng đường đại học, một cảm giác bỡ ngỡ và sợ sệt bao trùm lên tâm trí em. Bạn mới, trường mới, kể cả tên gọi sinh viên cũng là mới. Thấm thoắt cũng đã bốn năm kể từ ngày đó, giờ đây chúng em, những cô cậu sinh viên ngơ ngác ngày nào đã trở thành những Tân cử nhân cuả Trường Đại học Công nghệ. Bốn năm ấy không phải là khoảng thời gian dài trong cuộc đời mỗi con người, nhưng lại là những tháng năm thật đáng nhớ. Chúng em được sống trong tình bạn nống ấm, được sống trong sự dạy bảo tận tâm của các thầy cô giáo,. Bốn năm ấy chúng em đã có thêm nhiều kiến thức, có thêm sự tự tin và có đủ bản lĩnh để năm bắt những cơ hội, những thành công ở phía trước.
Ai đó từng nói “Thầy cô là người đưa đò chèo lái con thuyền kiến thức cho chúng ta bước vào đời”. Con đường ấy không bao giờ phẳng lặng, nó là sóng giữ và thác ghềnh. Thế nhưng, với tình thương yêu bao la, những người lái đò ngày ngày vẫn vững tay chèo đưa từng lớp học trò cập bến bờ trí thức. Để có được sự trưởng thành của ngày hôm nay, trước tiên em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo. Không chỉ là kiến thức, các thầy cô còn trao cho chúng em cả lòng yêu nghề và nhiệt huyết cống hiến. Chúng em cũng xin chân thành cảm ơn BGH Nhà trường đã tạo rất nhiều điều kiện để lắng nghe, quan tâm đến lợi ích của sinh viên khi tổ chức các cuộc đối thoại sinh viên hàng kỳ cấp khoa, trường. Em xin cảm ơn các phòng Đào tạo, phòng Công tác sinh viên cùng các phòng/ban khác của Nhà trường đã luôn hoạt động tích cực và kịp thời để giải đáp các thắc mắc cho chúng em.
Các bạn K55 thân mến, xin cho mình gửi những lời thương mến nhất tới các bạn, những người đã cùng học, cùng chơi, cùng tham gia các hoạt động trong suốt 4 năm qua dưới mái trường Công nghệ. Xin cất giữ lại trong tim những ký ức của quãng đời sinh viên tuyệt đẹp, để ta vững vàng bước tiếp vào tương lai. Sau ngày hôm nay, mỗi chúng ta sẽ có một con đường. Và dù các bạn chọn con đường nào thì cũng xin chúc tất cả các bạn thành công và hạnh phúc. Chúc các bạn đủ can đảm để thực hiện ước mơ của mình.
Thời khắc phải chia tay này đây là thời khắc vô cùng cảm động với bao kỷ niệm và bao điều muốn nói. Chúng em sắp phải xa mái trường, sắp phải xa quãng đời sinh viên đầy mộng mơ. Chúng em xin tạm biệt mái trường Đại học Công nghệ, tạm biệt những giảng đường thân quen, tạm biệt những buổi học bổ ích. Em cũng xin tạm biệt những người bạn học, cảm ơn các bạn đã cho mình những niềm vui bất tận và khoảnh khắc khó quên. Dù mai đây mỗi người một ngả, nhưng chúng ta sẽ mãi mãi giữ lại cho nhau những gì là đẹp nhất.
Một lần nữa thay mặt cho 305 Tân cử nhân, em xin gửi tới các thầy cô những lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Xin chúc tất cả các bạn của khóa K55 sẽ tiếp bước các thế hệ đi trước, khẳng định vị thể của trường ĐHCN là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của ViệtNam. Chúc trường ĐHCN của chúng ta ngày càng phát triển, là điểm đến tin cậy, chắp cánh cho những ước mơ.
Em xin trân trọng cảm ơn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 57

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 53


Hôm nayHôm nay : 8941

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 452190

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8986259