Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức họp mặt chào mừng ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam 21/06

Thứ tư - 18/05/2016 15:13

Hòa cùng không khí tưng bừng chào mừng 86 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2011), góp phần vào chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh sự đóng góp của Báo chí Việt Nam cho sự phát triển của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng, sáng ngày 10/06/2011, Trường Đại học Võ Trường Toản vinh dự tổ chức buổi họp mặt chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 với hơn 20 nhà báo đại diện các cơ quan báo đài tại khu vực ĐBSCL.

Qua chuyến tham quan đến khu giảng đường lý thuyết, trung tâm Thương mại - Dịch vụ, khu Ký túc xá sinh viên và các Phòng thí nghiệm, thực hành Dược và Điều dưỡng, các nhà báo, phóng viên đã có dịp tiếp cận trực tiếp để hiểu thêm về môi trường học tập và sinh hoạt mang nét văn hóa đặc trưng của Trường Đại học Võ Trường Toản. Tại khu lý thuyết, đoàn tham quan rất ấn tượng với hoạt động của hệ thống máy quét dấu vân tay điểm danh sinh viên.

 

Đoàn nhà báo đến tham quan khu nhà học lý thuyết

Bắt đầu buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Văn Thái đại diện nhà trường hoan nghênh và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể khách mời là đại diện các cơ quan báo, đài nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06.

 

Phát biểu của TS. Nguyễn Văn Thái - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Võ Trường Toản

Đại diện Báo Hậu Giang, Nhà báo Võ Xuân Hiệp thay mặt các nhà báo cảm ơn Ban lãnh đạo Trường Đại học Võ Trường Toản đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để các nhà báo có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những niềm vui cũng như khó khăn trong công việc. Đây cũng chính là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự gắn bó, hợp tác lâu dài giữa các đơn vị báo đài và nhà trường.

 

Nhà báo Võ Xuân Hiệp nêu cao vai trò của báo chí địa phương

Nhà báo Quang Minh Nhật, đại diện Báo Thanh Niên phát biểu “Mỗi lần đến với Trường Đại học Võ Trường Toản, tôi đều cảm thấy ngạc nhiên vì sự đổi mới rất nhanh. Tôi nhận thấy với vóc dáng và ý tưởng xây dựng này thì mẫu hình Thành phố Đại học là hoàn toàn phù hợp”

 

Nhà báo Quang Minh Nhật đánh giá cao sự phát triển của Trường Đại học Võ Trường Toản

Tiếp tục buổi tọa đàm, nhà báo Cao Hoàng Phong và nhà báo Lê Đình Tuyển đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng cùng trao đổi với nhà trường về việc đào tạo kỹ năng cho sinh viên song song với kiến thức chuyên ngành. Qua đó, nhà trường đã ghi nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp quý báu cho công tác đào tạo cũng như sự phát triển của Trường Đại học Võ Trường Toản.

Với mong muốn tạo nên một buổi gặp gỡ, trao đổi thân tình giữa các nhà báo, phóng viên xung quanh chuyện nghề, chuyện đời nên buổi họp mặt còn mang ý nghĩa là buổi tọa đàm sôi nổi về các vấn đề thiết thực giữa nhà báo với nhà báo và nhà báo với nhà trường.

 

TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản tặng hoa và kỷ niệm chương các khách mời tham dự

 

Đại diện các đơn vị báo chí và Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm trước khu hành chính

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 6874

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 188179

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8301544