Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuổi trẻ Đại học Võ Trường Toản, hành động vì môi trường xanh – sạch - đẹp

Thứ tư - 18/05/2016 04:14

Không chỉ tích cực trong phong trào thi đua học tập và rèn luyện, tập thể lớp Cao đẳng TCNH 1 – Khóa 3 còn là một điểm sáng trong các phong trào đoàn thể với những hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực.

 

Phong trào bảo vệ môi trường do Ban cán sự và Ban chấp hành chi Đoàn lớp CĐ TCNH 1 K3 phát động đã được toàn thể thành viên lớp ủng hộ và tích cực tham gia. Đây là việc làm ý nghĩa, tạo dựng ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh trong khuôn viên Trường Đại học Võ Trường toản.

Vào lúc 9h30’ ngày 25/04/2011, sau ca học buổi sáng đầu tuần, hơn 100 sinh viên lớp CĐ TCNH 1 K3 đã cùng nhau tham gia vệ sinh sân trường với đầy đủ công cụ lao động, đi đầu là khẩu hiệu, băng rôn có nội dung “ Tuổi trẻ Đại học Võ Trường Toản, hành động vì môi trường xanh – sạch – đẹp”. Sức trẻ với sự năng động và nhiệt tình, chỉ trong một thời gian ngắn, các sinh viên đã mang lại sức sống mới cho khuôn viên ngôi trường qua việc làm của mình.

 

Được biết, tất cả băng rôn đều do Ban cán sự tự tay thiết kế và cắt dán, kinh phí thực hiện chỉ là 10.000 đồng tiền mua nước uống cho các bạn tham gia, kế hoạch đã được Đoàn trường hoan nghênh và chỉ đạo thực hiện. Thấy được việc làm ý nghĩa, một số sinh viên của lớp khác cũng cùng tham gia thực hiện, từ đó, ý thức của sinh viên trong việc bảo vệ cảnh quan sư phạm của nhà trường ngày càng được nâng lên.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 7387

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 188692

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8302057