Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thứ trưởng Bộ GD & ĐT Bùi Văn Ga đến thăm Trường Đại học Võ Trường Toản

Thứ tư - 18/05/2016 15:15

Ngày 31/03/2011, GS.TSKH Bùi Văn Ga - Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và PGS.TS Ngô Kim Khôi - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Đại học cùng các cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có chuyến tham quan tại trường Đại học Võ Trường Toản.

 

Đại diện BGH trường Đại học Võ Trường Toản, TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Thái – Phó hiệu trưởng và các trưởng các đơn vị đón tiếp Thứ trưởng cùng cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo sự hướng dẫn của Hiệu trưởng nhà trường, đoàn công tác trực tiếp tham quan cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật phục vụ cho việc giảng dạy và học tập tại trường Đại học Võ Trường Toản.

 

Tại khu giảng đường lý thuyết sức chứa 8000 sinh viên, đoàn cán bộ tham quan toàn bộ các lớp học, trang thiết bị tại các phòng học. Qua đó, TS. Dương Đăng Khoa giới thiệu với Thứ trưởng về hệ thống máy điểm danh bằng cách quét dấu vân tay của sinh viên đặt tại tất cả lối đi chính của khu giảng đường.

 

Tại khoảng không gian trung tâm, tầng ba khu giảng đường, Thứ trưởng và đoàn cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhìn bao quát toàn bộ khu vực quy hoạch xây dựng trên diện tích hơn 20 hecta và kiến trúc tổng thể một cách thống nhất của Đại học Võ Trường Toản.

Sau đó, đoàn cán bộ lên xe tiếp tục đến tham quan dãy phòng thực hành của khoa Y Dược, hai dãy của khu ký túc xá sinh viên và trung tâm thương mại – dịch vụ nằm trong khuôn viên của nhà trường.

Cuối buổi tham quan, TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Thái – Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Y, TS. Lê Ngọc Kính – Trưởng khoa Dược đã báo cáo với Thứ trưởng và đoàn cán bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo về tình hình hoạt động của Đại học Võ Trường Toản trong thời gian qua.

 

Quảng cáo: Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Tây Ninh | Shop đồ phượt Cần Thơ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 7330

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 188635

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8302000