Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại diện IIG Việt Nam làm việc với trường Đại học Võ Trường Toản về việc phối hợp tổ chức kỳ thi TOEIC

Thứ tư - 18/05/2016 04:16

Chiều ngày 31/03/2011, Chủ tịch Công ty IIG Việt Nam, ông Đoàn Hồng Nam - Đại diện của Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam và bà Vũ Bích Ngọc – Giám đốc chi nhánh IIG Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Võ Trường Toản.

Về phía trường, TS. Dương Đăng Khoa, đại diện Ban giám hiệu, cô Hồ Nhật Mai Trâm – Trưởng phòng Đào tạo và cô Nguyễn Hạnh Nhân – Phó trưởng khoa Cơ bản đã cùng đại diện IIG trao đổi thông tin liên quan đến việc giảng dạy và tổ chức kỳ thi TOEIC (Test of English for International Communication) tại trường Đại học Võ Trường Toản.

IIG Việt Nam là đại diện chính thức của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam với gần 60 năm hoạt động và kinh nghiệm thực tiễn tại 180 quốc gia sẽ phối hợp với nhà trường để trường Đại học Võ Trường Toản trở thành địa điểm thi chính thức của kỳ thi TOEIC tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả sinh viên.

Hiện toàn bộ sinh viên của trường Đại học Võ Trường Toản đang được học tiếng Anh TOEIC chuẩn quốc tế. Chương trình học đan xen với các môn học khác tại trường cho đến lúc các sinh viên tốt nghiệp. TOEIC được đưa vào như một chương trình học chính khóa, đối với bậc Trung cấp là TOEIC 350, Cao đẳng là TOEIC 400 và Đại học là TOEIC 450.

 
Quảng cáo: Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Tây Ninh | Shop đồ phượt Cần Thơ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 6403

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187708

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8301073