Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ấn tượng UET- 10 năm một chặng đường phát triển

Chủ nhật - 21/02/2016 20:59
Nằm trong chuỗi sự kiện tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống, Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ đã tổ chức thành công chương trình “Ấn tượng UET” với chủ đề “Ấn tượng UET - 10 năm một chặng đường phát triển", vào ngày 24/05
Tham dự chương trình gồm PGS.TS. Trần Đức Tân- Bí thư Đoàn trường, ThS. Đỗ Nam - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, thầy Bùi Trung Ninh - Bí thư Liên chi Đoàn khoa ĐTVT và các cán bộ trong Ban thường vụ Đoàn trường.
“Ấn tượng UET” là chương trình kỉ niệm truyền thống nhà trường và chúc mừng trường đạt được nhiều danh hiệu về công nghệ có ảnh hưởng tầm Việt Nam và thế giới trong thời gian qua.
Mở đầu chương trình, PGS.TS. Trần Đức Tân gửi lời chúc mừng đến các hoạt động và ý nghĩa của chương trình hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống. Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng thể hiện tình cảm của sinh viên đối với Nhà trường. Quan trọng hơn nữa, đây sẽ là chương trình bắt đầu trong chuỗi sự kiện được tổ chức để hưởng ứng ngày lễ kỷ niệm của trường trong thời gian tới. PGS đã gửi lời chúc thành công đến chương trình.
Các sinh viên của trường ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội với hai màu áo xanh, trắng thể hiện lòng biết ơn và tình cảm đối với mái trường đã gắn bó trong suốt 4 năm học. Mặc dù, trời nắng nóng nhưng để chuẩn bị cho chương trình, sinh viên đã có mặt từ rất sớm. Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sinh viên trường ĐHCN đã mang đến những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” vô cùng sôi động, hấp dẫn cho khán giả.
Chương trình bắt đầu bằng bài hát “Gánh hàng rau” nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả. Tiếp sau đó là tiết mục được nhiều bạn sinh viên mong đợi nhất là xếp hình logo Đại học Công nghệ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và xếp hình Tổ quốc thể hiện tinh thần yêu nước của sinh viên Công nghệ với hai màu áo xanh và trắng của gần 300 sinh viên.
Trong quá trình xếp hình, các bài hát truyền thống của trường ĐHCN, Quốc ca, Nối vòng tay lớn, Bài ca sinh viên, Xinh tươi Việt Nam… đã được các bạn sinh viên hát vang và giương cao lá cờ Tổ quốc.
Kết thúc chương trình là màn nhảy flashmob ấn tượng “Việt Nam ơi” và zumba rất sôi động.
Chương trình "Ấn tượng UET" đã khép lại với ấn tượng khó quên đối với các bạn sinh viên về sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống của trường ĐHCN. 
Một số hình ảnh tại chương trình:
Sinh viên trường ĐHCN xếp hình Tổ quốc
Màn trình diễn flashmob thu hút được nhiều sinh viên tham gia
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 115


Hôm nayHôm nay : 30986

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 425580

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8959649