Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sơ kết công tác giáo dục đào tạo đại học năm học 2013-2014

Chủ nhật - 21/02/2016 20:41
Ngày 25/06, Trường Đại học Công nghệ tổ chức buổi Sơ kết công tác đào tạo đại học năm học 2013-2014. Đây là dịp để nhìn lại công tác đào tạo trong năm học qua, đưa ra những giải pháp và triển khai công tác đào tạo cho năm học mới.
Tham gia buổi làm việc có PGS. TS Nguyễn Việt Hà-Phó hiệu trưởng nhà trường, ThS. Lê Thị Phương Thoa- Phó Trưởng phòng đào tạo cùntrưởng phó phòng/ban, lãnh đạo các khoa trong trường.
Tại buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Việt Hà cho biết: Điều đáng vui mừng là công tác đào tạo triển khai theo đúng kế hoạch, đạt kết quả tốt, trong năm học trường không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra về công tác đào tạo. Buổi sơ kết là dịp để động viên, chia sẻ và trao đổi với các khoa về những hoạt động đào tạo cũng như kinh nghiệm trong công tác đào tạo. Trong năm vừa qua, công tác đào tạo đại học của trường có nhiều thành tích, quan trọng nhất là hoạt động đào tạo thật sự đi vào ổn định, chuẩn mực và bài bản tạo ra được sự tin tưởng của nhà trường. Số lượng sinh viên tốt nghiệp đúng hạn là 305/444 sinh viên đạt khoàng 70% tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp đúng hạn. Công tác đào tạo đã tạo ra được sự minh bạch cũng như thuận lợi cho người học ở mức tốt nhất, đó là sự nỗ lực và cố gắng rất lớn của nhiều giảng viên, cán bộ nhà trường. 
Trong năm học vừa qua, trường vẫn còn điểm chưa hoàn thiện là đề cương chi tiết, công tác giáo trình vẫn còn chậm và cần được đầu tư hiệu quả. Như vậy, để vừa đảm bảo chất lượng đào tạo và người học tốt nghiệp với chuẩn đầu ra thì cần có sự nỗ lực, cố gắng từ cả Nhà trường và sinh viên. Trong giai đoạn tiếp theo, Nhà trường sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai các giải pháp mang tính ổn định giải quyết các tồn tại và đáp ứng được chuẩn đầu ra. Bên cạnh đó, các khoa và đơn vị trong trường sẽ tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo và vị thế của Nhà trường. 
 
Các ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội nghị tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng dạy-học gồm cố vấn học tập, kỷ cương, đảm bảo cơ sở vật chất…
Một số công tác cần chuẩn bị ngay cho năm học mới gồm tiếp tục triển khai đề cương chi tiết của chương trình liên quan đến bài giảng, giáo trình. Song song với quá trình đó sẽ có các biện pháp thực sự nâng cao chất lượng đào tạo với từng môn học cụ thể. Để hướng tới lễ kỉ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm truyền thống vào tháng 10/2014, Nhà trường mong muốn các thầy cô giáo và cán bộ phát huy các sáng kiến, đề xuất, giải pháp để trường đạt được thành tích cụ thể
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 57


Hôm nayHôm nay : 9065

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 265426

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8799495