Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt thủ khoa và các sinh viên xuất sắc khóa QH-2010-I/CQ

Chủ nhật - 21/02/2016 20:41
Ngày 27/06, Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt thủ khoa và các sinh viên xuất sắc khóa QH-2010-I/CQ. Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường đã gặp gỡ để lắng nghe những nguyện vọng, mong muốn của sinh viên khi ra trường, đồng thời trao đổi với các sinh viên về cơ chế thu hút cán bộ.
 
Tham dự buổi gặp mặt gồm PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo phòng Công tác sinh viên và các khoa CNTT, CHKT&TĐH, VLKT&CNNN.
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình đã bày tỏ niềm vui mừng và tự hào đối với thành tích của 13 sinh viên trong buổi gặp mặt. Hiệu trưởng đã chia sẻ và nhấn mạnh, những thành tích này là cả một quá trình cố gắng, nỗ lực của sinh viên, thầy cô Nhà trường trong suốt 4 năm học qua. Những thành công, danh tiếng ngày nay của trường ĐHCN chính là sinh viên. Sinh viên là sản phẩm, niềm tự hào của Nhà trường. Thành tích xuất sắc của các sinh viên là một cột mốc đánh dấu sự hoàn thành một chặng đường quan trọng, đồng thời góp phần vào sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống. Sau khi ra trường, sinh viên có rất nhiều cơ hội học tập và việc làm. Những cơ hội đó rất đáng khích lệ và hoan nghênh vì thể hiện được hoài bão, sự quyết tâm của sinh viên.
Nhà trường đã đem lại cho sinh viên những hành trang quan trọng, điều đó được khẳng định trong kết quả học tập. Với hành trang có được trong thời gian học tập tại trường, mong các em hãy tự tin vững bước vào đời để đảm nhận những vài trò mới và tiếp cận nghiên cứu để tiến xa hơn nữa.
Trong phát biểu của mình, nhiều sinh viên đã đóng góp và chia sẻ những suy nghĩ của mình về về khung chương trình đào tạo và một số môn học, chương trình trao đổi thực tập, điều kiện thực hành, hoạt động ngoại khóa đã được lãnh đạo Nhà trường lắng nghe và trao đổi. Trong những năm học tiếp theo, Nhà trường sẽ nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, khắng định thương hiệu của trường ĐHCN.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 125


Hôm nayHôm nay : 26434

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 421028

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8955097