Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiếp đoàn Hiệp hội ngành công nghiệp hiển thị màn hình Hàn Quốc KDIA

Thứ hai - 22/02/2016 08:39
Ngày 03/07, Trường Đại học Công nghệ có buổi làm việc và tiếp đoàn Hiệp hội ngành công nghiệp hiển thị màn hình Hàn Quốc (KDIA), trường Đại học Soonchunhyang gồm Kim Kyong Soo - Phó chủ tịch Hiệp hội; Lee Han Joo - Trưởng phòng; Kim Hak Min - trường Đại học Soonchunhyang.
Tham dự tiếp đoàn gồm GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy- Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS Phan Quốc Nguyên- Phó trưởng phòng KHCN&HTQT; TS.Đinh Văn Châu-Phó giám đốc Trung tâm TSK cùng đại diện cán bộ khoa CNTT.
Mục đích đến trường ĐHCN lần này của Hiệp hội và trường Đại học Soonchunhyang mong muốn gặp mặt và trao đổi với phía trường về phương án hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, nhằm phục vụ cho những dự án của phía Hàn Quốc. Đặc biệt là dự án Samsung Display sắp được triển khai tại Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD. Theo đó, trường ĐHCN và trường Đại học Soonchunhyang sẽ trao đổi sinh viên, giảng viên và có những dự án nghiên cứu chung về CNTT. Ngoài ra, KDIA sẽ giới thiệu các công ty của Hàn Quốc đến với các giảng viên, sinh viên của trường ĐHCN.
Trong thời gian tới, trường ĐHCN, KDIA và trường Soonchunhyang sẽ tiến hành tổ chức hoạt động hội thảo về nghiên cứu khoa học nhằm thắt chặt mối quan hệ hơn nữa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 66


Hôm nayHôm nay : 12804

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381834

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8495199