Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lế kết nạp Đảng cho sinh viên tại Chi bộ sinh viên và khoa CHKT&TĐH

Chủ nhật - 21/02/2016 20:38
Ngày 04/07, Chi bộ Cơ học kỹ thuật & Tự động hóa thuộc Đảng bộ trường Đại học Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Vũ Xuân Trường.
 
Tới dự có đồng chí Chử Đức Trình- Đảng ủy viên Trường ĐHCN và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ CHKT&TĐH.
Trong 4 năm phấn đấu học tập, quần chúng Vũ Xuân Trường là lớp trưởng của lớp K55M đã đạt thành tích học tập tốt với điểm trung bình tích lũy 3,20 điểm. Với vai trò là lớp trường Vũ Xuân Trường luôn gương mẫu, đóng góp rất nhiều công việc cho lớp về quá trình hoạt động đoàn thể.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Vũ Xuân Trường, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Trong buổi lễ kết nạp, thay mặt Đảng ủy – Đồng chí Chử Đức Trình đã phát biểu chúc mừng đảng viên mới và đánh giá cao những nỗ lực thành tích của Chi bộ trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Đảng viên mới Vũ Xuân Trường cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong bất kỳ cương vị công tác nào góp phần nâng cao vị thế của khoa và Nhà trường. 
***
Ngày 07/07, Chi bộ sinh viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú Trương Huy Hoàng và Vũ Thái Linh. Tới dự có Đồng chí Bùi Thị Thu Hương- Đảng ủy viên Trường Đại học Công nghệ.
Trong suốt quá trình phấn đấu và học tập, hai quần chúng Trương Huy Hoàng và Vũ Thái Linh lớp K55CA đã có nhiều thành tích học tập tốt. Ngoài ra, trong các hoạt động đoàn thể, công tác học tập hai quần chúng Trương Huy Hoàng và Vũ Thái Linh còn rất tích cực đóng góp nhiều thành tích xuất sắc.
Tại buổi lễ kết nạp, Đồng chí Bùi Thị Thu Hương đã phát biểu chúc mừng đảng viên mới và đánh giá cao vai trò của chi bộ sinh viên trong công tác phát triển đảng viên sinh viên đồng thời đề nghị chi bộ sinh viên cần phối hợp với Đoàn trường có biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động và những đóng góp của chi bộ sinh viên và từng đảng viên sinh viên đối với công tác đoàn và phong trào sinh viên của Nhà trường. Riêng với hai quần chúng ưu tú Trương Huy Hoàng và Vũ Thái Linh cần cố gắng phát huy vai trò một đảng viên gương mẫu, tiên phong trong tương lai.
  
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, đúng thủ tục và kết thúc tốt đẹp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 125


Hôm nayHôm nay : 25104

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 419698

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8953767