Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bản tin KHCN&HTQT (từ ngày 14/07- 20/07)

Thứ hai - 22/02/2016 08:36
Ngày 17/07, Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và tiếp ông Binod Hampapur Rangadore, Phó Chủ tịch Tập đoàn Infosys (Ấn Độ). Đi cùng đoàn còn có ông Hoàng Nam Tiến- Chủ tịch FPT Software.
Tham gia tiếp đoàn gồm GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy- Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Trần Xuân Tú- Trưởng phòng phòng KHCN&HTQT, PGS.TS. Nguyễn Hà Nam- Giám đốc Trung tâm TSK cùng đại diện khoa CNTT.
Mục đích chuyến thăm lần này của ông Binod Hampapur Rangadore đến thăm trường ĐHCN với mong muốn chia sẻ các nhu cầu về kỹ sư phần mềm trong tương lai, các kinh nghiệm đào tạo kỹ sư CNTT, giới thiệu về Trung tâm Mysore của Infosys.
Ông Binod Hampapur Rangadore bày tỏ hi vọng thời gian tới hai bên sẽ sớm có thỏa thuận hợp tác chính thức với trường ĐHCN trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực CNTT.
***
Ngày 18/07, Trường Đại học Công nghệ đã có buổi làm việc và tiếp đoàn Viện Quốc gia về Thông tin và Công nghệ Truyền thông (NICT), Nhật Bản
Đoàn tham dự gồm TS. Masao Sakauchi- Viện trưởng, TS. Fumihiko Tomita- Phó viện trưởng; GS. Henri Angelino- Cố vấn nghiên cứu và phát triển; TS. Hiroshi Emoto- Ban Quan hệ hợp tác quốc tế.
Tham gia tiếp đoàn gồm PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bình- Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Tú- Trưởng phòng KHCN&HTQT; PGS.TS. Trương Ninh Thuân- Phó chủ nhiệm khoa CNTT.
Mục đích của chuyến thăm lần này nhằm củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các Viện và trường trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.
Trong thời gian tới, hai bên hy vọng sẽ cùng nỗ lực để góp phần củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác trong tương lai, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của giáo dục và công nghệ của hai quốc gia.
Viện NICT là viện chủ chốt của Nhật Bản trong nghiên cứu và triển khai CNTT-TT, là cơ quan chính đảm bảo mạng Internet và truyền thông dữ liệu trong Nhật Bản và các dự án quốc tế lớn như APAN (Châu Á – Thái Bình dương), Internet2 (Hoa Kỳ), TEIN2-4 (Mạng thông tin liên Á-Âu), v.v. Viện NICT có quan hệ mật thiết với các doanh nghiệp, công nghiệp và giới hàn lâm của Nhật Bản và Quốc tế…
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 121

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 90


Hôm nayHôm nay : 11965

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 380995

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8494360