Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiếp đoàn cán bộ thuộc bộ phận Giáo dục, Đại sứ quán Úc

Chủ nhật - 21/02/2016 20:57
Ngày 05/06, trường Đại học Công nghệ đã đón tiếp và có buổi làm việc với đoàn cán bộ thuộc bộ phận Giáo dục – Đại sứ Quán Úc do bà Kim Cleary-Tham tán Giáo dục làm Trưởng đoàn.
Tiếp đoàn cán bộ gồm PGS.TS. Nguyễn Việt Hà- Phó hiệu trưởng nhà trường, ThS. Phan Quốc Nguyên- Phó trưởng phòng Phòng KHCN&HTQT.
Mục đích của chuyến thăm lần này của đoàn cán bộ là giới thiệu về Học bổng Endeavour cho giảng viên và sinh viên của trường. Học bổng Endeavour là chương trình học bổng của Chính phủ Úc có tính cạnh tranh toàn cầu, xét duyệt dựa trên thành tích học tập, cung cấp các cơ hội học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên môn tại Úc cho công dân các nước ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Âu, châu Mỹ và cho người Úc có cơ hội cho công dân Úc học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên môn ở nước ngoài. Chương trình các học bổng dành cho sau đại học và sau tiến sĩ; học bổng đào tạo nghề và học bổng quản lý.
Chương trình học bổng Endeavour sẽ phát triển mối quan hệ hợp tác về giáo dục, nghiên cứu và chuyên môn giữa các cá nhân. tổ chức và các quốc gia. Cung cấp cơ hội nâng cao kỹ nưng và nhận thức toàn cầu cho các cá nhân xuất sắc. Củng cố vị thế của Úc là nước cung cấp giáo dục, đào tạo chất lượng cao và đứng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát minh. Tăng cường hiệu quả làm việc thông qua kinh nghiệm học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên môn quốc tế. Thông tin chi tiết về học bổng tại https://aei.gov.au/Scholarships-and-Fellowships/Pages/default.aspx
Tại quá trình hỏi- đáp, vấn đề được người học quan tâm nhiều nhất là học bổng với các tiêu chí điều kiện, thời gian học bổng, hồ sơ… Những vấn đề này đều được Đại sứ quán Úc giải đáp để giúp người học tìm kiếm được thông tin và mở rộng cơ hội học tập.
Trong thời gian tới, trường Đại học Công nghệ và Đại sứ quán Úc mong muốn sẽ có nhiều hợp tác và triển khai các hoạt động về học bổng này để góp phần nâng tầm hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong tương lai.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 33

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 15492

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 332948

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8867017