Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ngày hội hiến máu toàn Trường Đại học Công nghệ

Chủ nhật - 07/02/2016 20:26
Ngày 22/04, Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường ĐHCN và trực thuộc Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội sẽ tổ chức "Ngày hội hiến máu" lần thứ 6 tại sảnh G2, Trường Đại học Công nghệ.
Ngày 22/04Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường ĐHCN và trực thuộc Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội sẽ tổ chức "Ngày hội hiến máu" lần thứ 6 tại sảnh G2, Trường Đại học Công nghệ. 
Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu trường ĐHCN thành lập ngày 29/12/2011, lấy tên là đội "Người Việt trẻ". Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường  ĐHCN và trực thuộc Hội thanh niên vận động hiến máu HN về mặt tổ chức. Từ khi thành lập đến nay, câu lạc bộ đã 5 lần liên tiếp tổ chức thành công ngày hội hiến máu toàn trường. Số lượng đơn vị máu tiếp nhận được không ngừng tăng lên qua từng đợt tổ chức ngày hội. Đặc biệt đã tiếp nhận được 216 đơn vị (đv) máu từ đợt hiến máu toàn trường tháng 10 vừa qua. Tiếp nối sự thành công đó, câu lạc bộ thanh niên vận động hiến máu trường ĐHCN - Đội Người Việt Trẻ tiếp tục tổ chức ngày hội hiến máu lần thứ 6 ngày 22 tháng 04 năm 2015 tại sảnh G2 – Trường ĐHCN. 
Hiện nay số lượng người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện chưa đáp ứng được nhu cầu truyền máu của bệnh nhân. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức thì lượng máu tình nguyện lại càng khan hiếm.
 Số lượng đơn vị máu tiếp nhận được từ các đợt hiến máu toàn trường trước đây đã đóng góp một phần vào việc cung cấp lượng máu thiếu hụt cho bệnh nhân. Đặc biệt với sự thành công từ các đợt hiến máu trước với 300 sinh viên trên hơn 2000 sinh viên ĐH Công Nghệ đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện và đã tiếp nhận thành công hơn 200đv. Đó là căn cứ khẳng định và tự hào về phong trào tình nguyện hiến máu của sinh viên Công nghệ.
Chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi sinh viên Công Nghệ luôn không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân để xứng đáng với truyền thống của nhà trường và để “hôm nay tôi tự hào về nhà trường, ngày mai trường tự hào về chúng tôi”.Là thế hệ trẻ trụ cột của đất nước, những con người có tài, có sức khỏe, có nhiệt huyết và có lòng nhân ái, hãy đăng ký tham gia hiến máu để cứu giúp những người bệnh nhân đang mòn mỏi chờ từng giọt máu quý hiếm từ các bạn. Mỗi giọt máu của bạn đã và đang thắp lên niềm tin, ước mơ cho bao đứa trẻ, cho mầm non tổ quốc. Những  sinh viên tài năng, đây là lúc để bạn thể hiện tấm lòng nhân ái của mình. Đừng ngại ngần, hãy mạnh dạn đăng ký tham gia hiến máu ngay hôm nay. "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".  
 
CLB Vận động hiến máu - ĐTN HSV
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 12045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 447902

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8981971