Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ kết nạp Đảng cho sinh viên tại Chi bộ sinh viên

Chủ nhật - 07/02/2016 20:24
Ngày 23/04, Chi bộ sinh viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú, Phạm Thị Hoài Trang.
Ngày 23/04, Chi bộ sinh viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú, Phạm Thị Hoài Trang.
Tới dự có Đồng chí Bùi Thị Thu Hương - Đảng ủy viên Trường Đại học Công nghệ và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ sinh viên.
 
Trong suốt quá trình phấn đấu và học tập, quần chúng Phạm Thị Hoài Trang (lớp K56V) đã có nhiều thành tích học tập tốt với thành tích rèn luyện xuất sắc. Ngoài ra, Phạm Thị Hoài Trang còn rất tích cực trong công tác học tập, các hoạt động đoàn thể. 
 
Tại buổi lễ kết nạp, Đồng chí Bùi Thị Thu Hương đã phát biểu chúc mừng đảng viên mới và vui mừng vì chi bộ liên tục phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng với 12 đồng chí đảng viên chính thức. Đồng thời đánh giá cao vai trò của chi bộ sinh viên trong công tác phát triển đảng viên sinh viên. Chi bộ sinh viên cũng là một trong hai chi bộ đông đảng viên nhất của Nhà trường, với tiềm lực như vậy hi vọng chi bộ sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển trong phong trào sinh viên  của Trường.
Trong suốt quá trình học tập, đồng chí Phạm Thị Hoài Trang đã phấn đấu để đứng trong hàng ngũ của Đảng, nhưng khi đã trở thành đảng viên thì sự phấn đấu này phải ngày càng phải phát huy hơn nữa để có thể trở thành tấm gương đối với tập thể sinh viên.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, đúng thủ tục và kết thúc tốt đẹp.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 132

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 131


Hôm nayHôm nay : 30391

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 392346

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8926415