Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Công nghệ thông tin

Chủ nhật - 07/02/2016 20:25
Ngày 20/04, Chi bộ Công nghệ thông tin thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Phương Thái.
Ngày 20/04, Chi bộ Công nghệ thông tin thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Phương Thái.
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Thủy- Bí thư Đảng ủy Trường và toàn thể Đảng viên trong chi bộ. 
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Ngọc Hùng đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Phương Thái và phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Sau thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện trong công tác quản lý và công tác chuyên môn, đồng chí Nguyễn Phương Thái đã được Chi bộ xem xét kết nạp Đảng. Trong công tác, đồng chí Nguyễn Phương Thái luôn phấn đấu rèn luyện để nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
Phát biểu chúc mừng đồng chí đảng viên mới Nguyễn Phương Thái, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy chúc mừng Chi bộ Công nghệ thông tin đã có thêm Đảng viên mới. Trong suốt thời gian qua, đội ngũ cán bộ của Khoa ngày càng phát triển và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Nhà trường. Việc chi bộ giúp đỡ, bồi dưỡng quần chúng ưu tú Nguyễn Phương Thái trở thành đảng viên của Đảng bộ Trường ĐHCN là một minh chứng và hiện nay đồng chí Nguyễn Phương Thái  đã được Nhà trường tin cậy và giao trọng trách ở vị trí Trưởng phòng Đào tạo. Có thể coi đây là một trong những vị trí cốt yếu trong sự phát triển của Trường. Nhà trường mong muốn đồng chí Nguyễn Phương Thái tiếp tục phát huy đóng góp cho sự phát triển của Khoa và của trường. Đồng thời vai trò hướng dẫn, bồi dưỡng của chi bộ đối với đồng chí Nguyễn Phương Thái rất quan trọng và hi vọng các đồng chí tiếp tục tạo điều kiện cho đồng chí Nguyễn Phương Thái hoàn thành nhiệm vụ trong một năm dự bị và trở thành đảng viên chính thức của Đảng bộ Trường ĐHCN.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, đúng thủ tục và kết thúc tốt đẹp.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 44


Hôm nayHôm nay : 19325

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366738

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8480103