Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bản lĩnh công nghệ mở rộng: Sân chơi rèn luyện kĩ năng mềm dành cho các bạn sinh viên

Chủ nhật - 07/02/2016 20:26
Ngày 23/4, tại Hội trường 3 - G3 của Trường Đại học Công nghệ sẽ diễn ra Vòng chung kết cuộc thi Bản lĩnh công nghệ mở rộng do CLB Thuyết trình phối hợp với Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ tổ chức
Ngày 23/4, tại Hội trường 3 - G3 của Trường Đại học Công nghệ sẽ diễn ra Vòng chung kết cuộc thi Bản lĩnh công nghệ mở rộng do CLB Thuyết trình phối hợp với Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ tổ chức. 
Bản lĩnh công nghệ mở rộng là cuộc thi thường niên do Câu lạc bộ Thuyết trình kết hợp với Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Công Nghệ tổ chức. Bắt đầu ra mắt từ năm 2010, cuộc thi là một sân chơi rèn luyện kĩ năng mềm bổ ích không chỉ dành cho các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ mà tất cả các bạn sinh viên thuộc các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội đều có thể tham gia. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội rèn luyện các kĩ năng mềm như: làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận,… Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để giao lưu, kết bạn và học hỏi giữa các bạn sinh viên với nhau, cùng nhau lưu giữ lại những trải nghiệm đẹp thời sinh viên.
Góp phần hòa chung với không khí sôi nổi của các hoạt động nhân dịp kỉ niệm ngày lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3. Câu lạc bộ Thuyết trình phối hợp với Hội sinh viên – Đoàn thanh niên trường ĐH Công nghệ tổ chức cuộc thi Bản lĩnh Công nghệ mở rộng 2015.
The Lighthouse - Pilotech
Tiếp nối thành công từ các năm trước, bước sang năm thứ 5, cuộc thi “Bản lĩnh Công nghệ mở rộng 2015” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích, thú vị, không chỉ rèn luyện các kĩ năng mềm mà các bạn sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ qua các hoạt động trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Với 4 vòng thi: Khởi động – Thử thách thực tế - Đối đầu – Tự tin hùng biện, tinh thần làm việc nhóm, sự tư duy, đoàn kết của các bạn sẽ được đẩy lên ở mức cao nhất.Nhận được sự ủng hộ to lớn từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường, ngay từ khi phát động cuộc thi, BTC cuộc thi đã nhận được rất nhiều hồ sơ tham dự đến từ các bạn sinh viên Công nghệ, Bách Khoa, Báo chí – Tuyên truyền, Thương mại… Dựa vào số lượng và chất lượng hồ sơ đăng kí tham dự, BTC đã lựa chọn được 16 đội bước vào vào vòng Khởi động diễn ra vào ngày 29/3. Vượt qua vòng Khởi động với những  trò chơi teamwork, 8 đội chơi – 4 nhóm tiếp tục bước vào vòng Thử thách thực tế. Tại vòng này, với 4 địa điểm là: Văn Miếu Quốc tử giám, Hồ gươm, Phố cổ, Bảo tàng dân tộc học, 4 đội chơi nhận những thử thách đến từ BTC. Là 1 phần mới trong cuộc thi năm nay cũng là phần chơi nhận được những phản hồi rất tích cực từ các đội chơi, Thử thách thực tế đã đưa các đội đến với các địa điểm văn hóa lịch sử của Hà Nội để cảm nhận, tìm hiểu. Bằng sự xuất sắc của mình, 6 đội chơi: Pilotech, The LightHouse (đến từ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội), HNT, The Legends, Ngáo ngơ à, Storm đã bước vào vòng Bán kết, vòng Đối đầu.
Thành viên đội Storm tự tin tranh luận trước Ban giám khảo
 
Vào ngày 15 tháng 4 vừa qua, vòng Bán kết đã diễn ra tại hội trường 3-G3 trong không khí sôi nổi, kịch tính và không kém phần thú vị. 6 đội chơi chia thành 3 cặp đấu, lần lượt tranh luận về một chủ đề được đưa ra từ trước. Phải nói rằng Ban giám khảo phải rất đau đầu để có thể chọn ra được 3 đội bước tiếp vào vòng chung kết. Với sự tự tin, quyết đoán, cùng những lập luận sắc bén, 3 đội chơi The LightHouse, The Legends và HNT đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết.Vòng chung kết – Tự tin hùng biện sẽ được diễn ra vào ngày 23/4 (thứ Năm) tại hội trường 3-G3. Vòng chung kết sẽ là cuộc đối đầu gay cấn giữa 3 đội chơi. Đây là vòng thi yêu cầu các đội chơi thể hiện khả năng của mình một cách toàn diện nhất qua các phần thi Tài năng, Thuyết trình theo sản phầm.
 
CLB Thuyết trình trân trọng kính mời các thầy cô giáo, các anh chị, các bạn sinh viên tới tham dự vòng chung kết được diễn ra cụ thể như sau:
Địa điểm: Hội trường 3-G3 Đại học Công Nghệ
Thời gian: 18h00 ngày 23 tháng 4 năm 2015
Rất mong nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình các bạn khán giả, thông tin về cuộc thi xin vui lòng liên hệ:
CLB Thuyết trình - ĐTN HSV
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 118


Hôm nayHôm nay : 23074

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 417668

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8951737