Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Công nghệ - Mười năm một chặng đường

Chủ nhật - 21/02/2016 20:19
Nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN, Đoàn thanh niên trường đã tổ chức thành công chương trình kỉ niệm "Trường Đại học Công nghệ - Mười năm một chặng đường" vào ngày 16-17/10 vừa qua.
Chương trình gồm chuỗi các hoạt động: Hội trại - Hội thao; Giao lưu văn nghệ sinh viên; Hội diễn văn nghệ; Cuộc thi clip “Khoảnh khắc UET”. Các hoạt động diễn ra trên tinh thần đoàn kết, vui tươi và nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn sinh viên cũng như cán bộ trong trường và trường bạn.
Đến tham dự chương trình, có nhiều vị khách quý như PGS.TS Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng nhà trường, GS.TS Nguyễn Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Đặng Thế Ba - Chủ tịch Công Đoàn nhà trường, PGS.TS Lê Anh Cường - Chủ nhiệm khoa CNTT, PSG.TS Trần Đức Tân - Bí thư Đoàn trường; Đ/c Đỗ Nam - Chủ tịch Hội sinh viên trường; Đại diện Công ty TNHH Phần mềm FPT.
 
Hội trại - Hội thao giữa các liên quân với chủ đề chính “Hướng tới kỉ niệm 10 năm thành lập và 15 năm truyền thống Trường ĐH Công nghệ”. Với sự sáng tạo và khéo léo của mình, 12 Liên quân đã dựng lên những gian trại đặc sắc, ấn tượng, mang đậm đặc trưng của ngành học. Mỗi trại là một thế giới riêng, rất khác biệt, khi ta đi lạc vào thế giới ấy, ta sẽ bị choáng ngợp bởi màu sắc lung linh, bất ngờ bởi những sản phẩm công nghệ hiện đại mà gần gũi, hào hứng bởi các trò chơi hấp dẫn. Song song với Hội trại, Hội thao sinh viên với các trò chơi dân gian lí thú, bổ ích đã diễn ra vô cùng sôi động, với sự tranh tài, cạnh tranh lành mạnh giữa các liên quân. Đặc biệt, phần thi kéo co đã làm nóng chương trình hơn bao giờ hết với sự cổ vũ và tham gia thi đấu hết mình của các liên quân. Ban tổ chức đã rất khó khăn khi phải chọn ra các trại đẹp nhất, đặc sắc nhất để trao giải. Kết quả Hội trại - Hội thao sinh viên:
  • Giải Nhất: Liên quân Điện tử Viễn thông
  • Giải Nhì: Liên quân Cơ 2 (K57M- K58M -K59M)
  • Giải Ba: Liên quân CNTT (K57CB-K57CC-K57CD-K57CLC)
  • Giải KK: Liên quân VLKT & CNNN
Đêm giao lưu văn nghệ sinh viên (16/10) là khoảng thời gian mọi người cháy hết mình với chương trình. Một không khí sôi động như chưa từng có, sinh viên - cựu sinh viên - khách mời gắn kết với nhau, không còn khoảng cách. Mở đầu đêm giao lưu, là phần trao giải cuộc thi clip“Khoảnh khắc UET”, với giải Nhất thuộc về Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin với clip “Ký ức UET”. Ngay sau đó, những chàng trai, những cô gái Công nghệ cùng nhau ca những khúc ca, những bài hát vui tươi mà lắng đọng, đàn - ca - sáo - nhị hòa vào nhau mà vang lên. Đêm giao lưu còn có sự góp mặt của các trường bạn, của nhóm nhạc cựu sinh viên “Matxa Sauna” - các anh đã khuấy động khán giả với các ca khúc hit, sân khấu như nổ tung lên. Đêm giao lưu kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều sinh viên.
 
Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên cũng đã được Hội thảo doanh nghiệp của Công ty Fourth Valley Concierge và ghé thăm gian trại của Công ty FPT Software để tìm hiểu về chương trình tuyển dụng ở các công, hoặc những chương trình du học hấp dẫn. Đây là những hoạt động bổ ích, giúp sinh viên tìm hiểu thêm được các cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân.
 
Chương trình kỉ niệm khép lại với Hội diễn văn nghệ toàn trường do Công đoàn nhà trường và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức. Mỗi khối lại đem đến Hội diễn một màu sắc, đặc trưng riêng. Nhưng tất cả đều toát lên tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. 
 
Chương trình “Trường Đại học Công nghệ - 10 năm một chặng đường” đã để lại ấn tượng sâu sắc và khó phai trong tim mọi người. Chúng ta - những sinh viên trường Đại học Công nghệ, hãy tự hào về mái trường mà mình theo học, cùng nhau chung tay học tập và xây dựng trường Đại học Công nghệ ngày một lớn mạnh hơn.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 5790

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 262151

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8796220