Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt nữ cán bộ viên chức nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 05/02/2016 03:08
Bằng những lẵng hoa tươi thắm và lời chúc thân thương đã mang lại niềm hạnh phúc, niềm vui cho nữ cán bộ Trường Đại học Công nghệ tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam vào chiều ngày 19/10.
Bằng những lẵng hoa tươi thắm và lời chúc thân thương đã mang lại niềm hạnh phúc, niềm vui cho nữ cán bộ Trường Đại học Công nghệ tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam vào chiều ngày 19/10.
 
Đến tham dự có PGS.TS. Nguyễn Việt Hà- Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy- Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đặng Thế Ba- Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giảng viên các khoa, phòng/ ban chức năng của Nhà trường.
Gặp mặt toàn thể cán bộ nữ Trường ĐHCN nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
 
Với trình độ cao, năng lực chuyên môn tốt nữ cán bộ, viên chức và lao động đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lí của Nhà trường. Những năm qua, cùng sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo tập thể nữ cán bộ, viên chức Trường Đại học Công nghệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp tích cực, quan trọng vào thành công chung của Nhà trường.
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà dành những lời động viên, khen tặng tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức trong Nhà Trường. Cán bộ nữ chính là những người điều hòa các mối quan hệ trong mọi hoạt động giữa phòng ban của Nhà trường trở nên nhịp nhàng, hài hòa hơn. Trong thời gian tới, Ban giám hiệu hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và chia sẻ của nữ cán bộ, nhân viên đối với sự phát triển chung của Trường.
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà tặng hoa cho đại diện cán bộ nữ
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể nữ cán bộ
 
Đại diện Đảng ủy, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể nữ cán bộ, viên chức trong trong Nhà trường. Đồng thời hi vọng trong tương lai đội ngũ quản lý sẽ có sự góp mặt của cán bộ nữ để đóng góp thêm vào thành công chung của Nhà trường. Điều này là minh chứng rõ nhất thể hiện sự phát triển của nữ cán bộ nói riêng và Nhà trường nói chung. Ngoài ra, GS mong muốn có thêm các buổi giao lưu trong khối cán bộ viên chức nữ để kết nối toàn thể cán bộ trong Nhà trường.
Tiếng đàn và giọng hát của TS. Trần Quốc Long, ThS. Bùi Trung Ninh thu hút được sự quán tâm của nữ cán bộ
 
Trong phần giao lưu, cả hội trường được lắng nghe tiếng đàn cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của TS. Trần Quốc Long (Khoa Công nghệ thông tin), ThS. Bùi Trung Ninh (Phó trưởng phòng Công tác sinh viên). Bên cạnh đó, những suy nghĩ của cán bộ nữ đối với vấn đề về công việc, gia đình và xã hội đã nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Công đoàn và Ban giám hiệu Nhà trường
.
Ban Giám hiệu và Công đoàn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ nữ
 
Buổi gặp mặt đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm và mang lại một ngày lễ ý nghĩa cho cán bộ nữ Trường Đại học Công nghệ.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 55


Hôm nayHôm nay : 7734

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 450983

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8985052