Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ Điện tử Viễn thông tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ sáu - 05/02/2016 03:09
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Điện tử Viễn thông và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, hai quần chúng ưu tú Hoàng Anh Quý và Nguyễn Thanh Long đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 28/10.
 
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Anh Thái - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trương Vũ Bằng Giang - Phó Ban Khoa học Công nghệ ĐHQGHN cùng các đảng viên trong chi bộ.
Lế kết nạp đảng viên chi bộ Điện tử viễn thông
 
Hai quần chúng được kết nạp Đảng lần này đều là các Đoàn viên có quá trình phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tốt; có bản lĩnh chính trị, quan điểm, lập trường vững vàng; được thầy cô, bạn bè tin yêu và tín nhiệm. 
Bí thư chi bộ Chử Đức Trình trao Quyết định cho hai đảng viên mới Hoàng Anh Quý và Nguyễn Thanh Long
 
Tại buổi Lễ, đồng chí Chử Đức Trình- Bí thư Chi bộ Điện tử Viễn thông đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho hai đảng viên mới Hoàng Anh Quý và Nguyễn Thanh Long. Đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt hai đồng chí Hoàng Anh Quý và Nguyễn Thanh Long trong thời gian thử thách 12 tháng.
Đồng chí Nguyễn Anh Thái phát biểu tại buổi lễ
 
Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Nguyễn Anh Thái đã bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy sự phát triển và trưởng thành của chi bộ và Khoa Điện tử Viễn thông. Ngoài việc quan tâm của thầy cô giáo thì sự phấn đấu, nỗ lực của hai đồng chí Hoàng Anh Quý và Nguyễn Thanh Long có vai trò và ý nghĩa quan trọng. Việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngày hôm nay cho thấy các đồng chí đã trưởng thành phát triển về năng lực học tập, tư duy và dần hoàn thiện hơn trong chặng đường tương lai. Nhà trường hi vọng các đồng chí đảng viên mới sẽ có những trách nhiệm và nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển của Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 11856

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 443060

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8977129