Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ba bí quyết thành công cho sinh viên tại buổi Tọa đàm "Kiến tạo tầm nhìn"

Thứ sáu - 05/02/2016 03:06
Buổi Tọa đàm "Kiến tạo tầm nhìn" do Samsung Điện tử Việt Nam phối hợp Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức, với tâm điểm là cuộc đối thoại trực tiếp cùng Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, ông Han Myoung Sup - lãnh đạo cao cấp nhất của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam đã diễn ra vào ngày 29/10 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo
Buổi Tọa đàm "Kiến tạo tầm nhìn" do Samsung Điện tử Việt Nam phối hợp Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức, với tâm điểm là cuộc đối thoại trực tiếp cùng Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, ông Han Myoung Sup - lãnh đạo cao cấp nhất của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam đã diễn ra vào ngày 29/10 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo.
Tham dự buổi tọa đàm vể phía Trường ĐHCN có PGS.TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường. Về phía Tổ hợp Samsung Việt Nam gồm ông Han Myoung Sup - Tổng giám đốc, ông Ha Chan Ho - Cố vấn chiến lược Tập đoàn Samsung Việt Nam, Cựu Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam; ông Lee Cheol Ku - Phó tổng giám đốc phụ trách nhân sự; ông Huh Changwan - Phó Tổng giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung (SVMC).
Buổi tọa đàm "Kiến tạo tầm nhìn"
 
Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Han Myoung Sup- diễn giả chính trong buổi tọa đàm "Kiến tạo tầm nhìn". Đây là cơ hội để sinh viên Trường ĐHCN nói riêng và sinh viên ĐHQGHN nói chung được lắng nghe, trao đổi và đối thoại trực tiếp cùng CEO hàng đầu của tập đoàn công nghệ, công nghiệp và đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam về cơ hội chủ động phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Han Myoung Sup- diễn giả chính trong buổi tọa đàm
 
Tại buổi tọa đàm, ông Han Myoung Sup với hơn 30 năm cống hiến và chia sẻ những thăng trầm cùng Tập đoàn Samsung, đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên bằng chính những câu chuyện thành công trong cuộc đời và sự nghiệp của mình tại Samsung, nhằm khuyến khích các bạn luôn nỗ lực vươn lên trong hiện tại để nắm bắt tương lai tươi sáng.
Ông Han Myoung Sup giao lưu với sinh viên ĐHQGHN
 
Khi đưa ra quyết định lựa chọn công việc, sinh viên nên tự đặt câu hỏi "Tại sao"
 
Ông Han Myoung Sup nhấn mạnh các bạn sinh viên, khi cần đưa ra quyết định lựa chọn công việc, các bạn nên tự mình đặt câu hỏi "tại sao" với chính bản thân mình. Chỉ khi có được câu trả lời, mỗi người mới tự có trách nhiệm và động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ, công việc. Hiện tại chính là yếu tố quan trọng nhất để kiến tạo nên tương lai. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn sinh viên hãy cố gắng học tập chăm chỉ nhất có thể. Trong mọi hoàn cảnh, cho dù công việc và cuộc sống có khó khăn đến đâu đi nữa, các bạn hãy cố gắng hết sức, cần cù, chịu khó, bạn sẽ đạt được một kết quả như mong đợi.
Ông Han Myoung Sup với hơn 30 năm cống hiến và chia sẻ những thăng trầm cùng Tập đoàn Samsung
 
Kết thúc buổi tọa đàm, theo ông Han Myoung Sup 3 bí quyết thành công cho sinh viên sắp và mới ra trường đó là, luôn luôn nỗ lực và chăm chỉ ngay từ khi còn trẻ, luôn bắt đầu bằng câu hỏi "Tại sao?" trước khi quyết định hành động và có thái độ tốt trong quá trình làm việc và đối nhân xử thế.
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà trao quà lưu niệm đến ông Han Myoung Sup
 
Buổi tọa đàm không chỉ là cơ hội đối thoại dành cho gần 600 sinh viên Trường Đại học Công nghệ, thông qua đó còn thể hiện sự kỳ vọng, quan tâm đầu tư của Tập đoàn Samsung tới thế hệ trẻ. Sự kiện này nằm trong chuỗi những hoạt động thường xuyên mà Samsung tổ chức tại Việt Nam, nhằm thể hiện cam kết về việc chia sẻ những lợi ích bền vững với cộng đồng.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 68


Hôm nayHôm nay : 12045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 450242

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8984311