Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đội Animal.Oh yeah đạt giải Nhì tại Vòng chung kết cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin 2015

Thứ sáu - 05/02/2016 02:59
Đội Animal.Oh yeah (Trường Đại học Công nghệ – Đại học quốc gia Hà Nội) đã giành giải Nhì tại Vòng chung kết cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin 2015 diễn ra vào ngày 14/11/2015.
Đội Animal.Oh yeah (Trường Đại học Công nghệ – Đại học quốc gia Hà Nội) đã giành giải Nhì tại Vòng chung kết cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin 2015 diễn ra vào ngày 14/11/2015.
 
Với 25.220 điểm đội Animal.Oh yeah (gồm sinh viên Nguyễn Hữu Tùng, Phan Xuân Tiến, Lê Văn Giáp và Đỗ Quang Thành) vượt qua 4 đội tuyển của các trường Đại học Công nghệ thông tin (ĐHQG TP. HCM), Đại học Duy Tân, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Bách khoa Hà Nội... để giành giải Nhì tại vòng thi chung kết cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin 2015.
TS. Lê Đình Thanh (Khoa Công nghệ thông tin) cho biết, cuộc thi diễn ra kịch tính, đầy cảm xúc. Bởi vì, ngay khi bắt đầu đội Animal.Oh yeah đã xếp cuối cùng trong 6 đội dự thi do mất điểm, trong khi tất cả các đội khác đều được điểm. Tuy nhiên, qua hai giờ thi đấu, đội Animal.OhYeah bắt đầu có điểm dương. Và với tinh thần thi đấu kiên cường, đội Animal.OhYeah đã vượt qua áp lực tâm lý và "lội ngược dòng" vươn lên vị trí thứ 2 trong tổng số 6 đội dự thi. Trong khi ba đội còn lại liên tục mất điểm thì ba đội top trên gồm Team Natus Vincere (Đại học Công nghệ thông tin), Animal.Oh yeah (Đại học Công nghệ), HakiPwn (Đại học Công nghệ thông tin) bám đuổi về tỉ số liên tục cho đến khi kết thúc cuộc thi.
Theo kết quả cuối cùng, đội Team Natus Vincere (Đại học Công nghệ thông tin) giành chức Vô địch, đội Animal.Oh yeah (Đại học Công nghệ) giành giải Nhì và đội HakiPwn (Đại học Công nghệ thông tin) đạt giải Ba.
Đội Animal.Oh yeah (đứng giữa ảnh) giành giải Nhì tại cuộc thi
 
 
Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với ATTT” được sự bảo trợ của Bộ TT-TT, được Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp chỉ đạo, Hiệp hội ATTT Việt Nam và Cục Công nghệ thông tin, Bộ GDĐT phối hợp tổ chức. Cuộc thi năm 2015 là một hoạt động quan trọng trong chùm hoạt động được tổ chức nhân sự kiện “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam” của năm với chủ đề “Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại”. Đây là năm thứ 8 cuộc thi sinh viên với ATTT được tổ chức tại Việt Nam và năm thứ hai cuộc thi được chính thức công nhận là cuộc thi quốc gia.
 Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 50


Hôm nayHôm nay : 12045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 447615

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8981684