Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 05/02/2016 02:57
Ngày 20/11, Trường Đại học Công nghệ đã trang trọng tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo
Ngày 20/11, Trường Đại học Công nghệ đã trang trọng tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo.
 
Tham dự lễ kỷ niệm, về phía ĐHQGHN có GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc ĐHQGHN, Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHCN và Đại diện lãnh đạo Ban chức năng ĐHQGHN; GS.VS. NGND Nguyễn Văn Hiệu - Hiệu trưởng sáng lập Trường ĐHCN. Về phía Trường ĐHCN có PGS. TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; GS. TS. Nguyễn Thanh Thủy, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Ngọc Bình - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Bảo Ngọc - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức cùng toàn thể Đảng ủy; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các nhà giáo danh dự, các nhà giáo lão thành, cựu giáo chức cùng đông đảo giảng viên, cán bộ viên chức và đại biểu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh toàn trường. 
Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà gửi lời chúc mừng đến các nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo và cán bộ viên chức trong toàn trường. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng cảm ơn, tri ân đến các thầy cô giáo; còn là cơ hội để thầy trò gặp gỡ với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc. Đồng thời là dịp để đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong nghề nghiệp, và động viên nhau tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp trồng người.
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo
 
Trong lời phát biểu, Hiệu trưởng nhấn mạnh niềm tự hào và phấn khởi chúc mừng NGƯT. Hà Quang Thụy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng Ba; các thầy Nguyễn Ngọc Hóa, Phạm Ngọc Hùng, Nguyễn Phương Thái được Hội đồng chức danh Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh PGS cùng với nhiều thầy cô giáo khác trong Trường được tặng Bằng khen các bộ ngành và ĐHQGHN. Các thầy cô là tấm gương cho các bộ, sinh viên Nhà trường phấn đấu noi theo.
Năm học vừa qua trong bối cảnh khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn lực nhưng  với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, Trường ĐHCN chúng ta đã kiên trì phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và đạt được những thành tựu trong nghiên cứu khoa học, đào tạo và phát triển đội ngũ. Chúng ta tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo, hoàn thiện hệ thống chương trình và đề cương môn học các bậc học theo Quy chế mới, thực hiện tốt các chương trình đào tạo chất lượng cao, nhiệm vụ chiến lược. Đồng thời tham gia tích cực vào tổ chức tuyển sinh theo phương thức đánh giá năng lực được ĐHQGHN ghi nhận và khen thưởng. Kỷ cương và chất lượng đào tạo được giữ vững, sinh viên tốt nghiệp có việc làm với thu nhập tốt được xã hội ghi nhận. Hoạt động khoa học công nghệ tiếp tục được đẩy mạnh, một số đề tài nghiên cứu công trình công bố tăng cả về chất và lượng. Nhiều sản phẩm khoa học công nghệ được công bố và được cộng đồng khoa học ghi nhận như nhóm các sản phẩm về Giám sát hiện trường, sản phẩm Vi mạch mã hóa video theo chuẩn H.264/AVC do nhóm nghiên cứu và PGS.TS. Trần Xuân Tú chủ trì đã lọt vào Vòng chung khảo Nhân tài Đất Việt 2015.
Nhà trường đã phối hợp tổ chức thành công nhiều hội nghị quốc tế có uy tín, triển khai mới hợp tác có hiệu quả với một số doanh nghiệp, viện nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.
Trong năm học vừa qua, sinh viên Nhà trường đã phấn đấu học tập đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, tiêu biểu là đội tuyển sinh viên của Nhà trường là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào vòng chung kết cuộc thi Lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC và đạt thứ hạng cao. Hai năm liên tiếp Trường ĐHCN có 05 trong tổng số 10 sinh viên của toàn quốc đoạt Giải thưởng Honda YES.
Những nhà giáo lão thành đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường
 
Nhân dịp này, Hiệu trưởng mong rằng tập thể giảng viên, cán bộ cùng chia sẻ lòng yêu nghề, cùng nhau nhìn lại chặng đường khó khăn và tự hào đã qua để có thêm động lực phấn đấu, tiếp tục cho sự nghiệp trồng người. Hiệu trưởng cũng mong rằng các bạn sinh viên sẽ có những hành động thiết thực cụ thể để tri ân các thầy cô giáo. Các bạn sinh viên hãy tranh thủ trên giảng đường, phòng thí nghiệm, học tập và nghiên cứu để tu dưỡng đạo đức lối sống trở thành những con người có ích cho gia đình, cộng đồng.
Để tri ân các nhà giáo lão thành đã có đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường, tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Việt Hà, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy và TS. Nguyễn Anh Thái đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô.
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà (đứng thứ hai, bên phải ảnh), GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy (ngoài cùng, bên trái ảnh) và TS. Nguyễn Anh Thái (ngoài cùng, bên phải ảnh) gửi những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà giáo lão thành 
 
Tại buổi lễ kỷ niệm, Nhà trường đã tổ chức trao Huân chương lao động Hạng Ba cho Nhà giáo Ưu tú PGS.TS. Hà Quang Thụy vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục; 14 cá nhân được Giám đốc tặng Bằng khen; 16 tập thể lao động xuất sắc nhận chứng nhận của ĐHQGHN; 2 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp ĐHQGHN.
GS.TS. Nguyễn Hữu Đức (ngoài cùng, bên trái ảnh) và PGS.TS. Nguyễn Việt Hà (ngoài cùng bên phải ảnh) trao hoa và Huân chương lao động Hạng Ba cho PGS.TS. Hà Quang Thụy
 
PGS.TS. NGƯT Hà Quang Thụy đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến các thế hệ thầy cô giáo bộ môn Hệ thống thông tin và Phòng thí nghiệm Công nghệ tri thức cùng các thế hệ cán bộ Khoa Công nghệ thông tin trong 20 năm vừa qua đã cộng tác, hỗ trợ và tin cậy, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được Huân chương lao động Hạng Ba như ngày hôm nay. So với cách đây 11 năm khi mới thành lập thì ngày hôm nay, Trường ĐHCN đã phát triển với một kết quả vượt bậc. Tuy nhiên, trong thời đại mới Nhà trường lại gặp những thách thức mới, nhưng cán bộ và giảng viên tin rằng Trường ĐHCN sẽ vượt qua thách thức đó để trở thành một Trường ĐHCN tiên tiến, tiếp cận thực sự với trình độ tiên tiến trong khu vực đúng như nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và ĐHQGHN giao phó.
GS.VS. NGND Nguyễn Văn Hiệu phát biểu kết thúc buổi lễ 
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS.VS. NGND Nguyễn Văn Hiệu khẳng định qua 11 năm phát triển Nhà trường đã lớn mạnh về tất cả mọi mặt và đạt được nhiều thành tựu rất đáng kể. GS đã gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu các thời kỳ, cảm ơn Đảng ủy, các anh/chị đồng nghiệp và đặc biệt là, cảm ơn các bạn sinh viên đã đạt được những thành tích xuất sắc. Chính những thành tích đó là bằng chứng về những thành tích của các thầy cô giáo trong Nhà trường. Nhân dịp này, GS chúc các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên luôn mạnh khỏe, đoàn kết, thống nhất ý chí và quyết tâm xây dựng Trường ĐHCN thân yêu tiến nhanh hơn nữa, nhanh chóng trở thành một trường đại học đạt trình độ tiên tiến của khu vực.
Sinh viên trao quà lưu niệm cho Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà
Sinh viên gửi những bó hoa tươi thắm cho các giảng viên và nhà giáo lão thành
 
Thay mặt sinh viên toàn trường, sinh viên Hoàng Hà  (K57, Khoa Vật lý kỹ thuật và Công nghệ nano) đã gửi tới tất cả các thầy các cô cùng toàn thể các vị khách quý có mặt ngày hôm nay những lời chúc tốt đẹp nhất, và những bó hoa tươi thắm như là một món quà nhỏ thể hiện tình cảm của sinh viên tới các thầy cô nhân ngày hội lớn này.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: 
GS.TS. Nguyễn Hữu Đức trao Huân chương lao động Hạng Ba cho PGS.TS. Hà Quang Thụy
 
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc
 
TS. Nguyễn Anh Thái khen thưởng các tập thể lao động xuất sắc
 
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà khen thưởng chiến sĩ thi đua cấp ĐHQG
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 42


Hôm nayHôm nay : 12045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 443477

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8977546