Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Công nghệ thông tin

Thứ sáu - 05/02/2016 03:08
Ngày 26/10, Chi bộ Công nghệ thông tin thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Dương Lê Minh.
Ngày 26/10, Chi bộ Công nghệ thông tin thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Dương Lê Minh.
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Thủy- Bí thư Đảng ủy Trường, đồng chí Lê Đình Thanh- Phó chủ tịch Công đoàn khoa, đồng chí Bùi Ngọc Thăng - Bí thư liên chi Khoa Công nghệ thông tin và toàn thể Đảng viên trong chi bộ. 
Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Dương Lê Minh
 
Trải qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong BCH Công đoàn, đồng chí Dương Lê Minh đã được Chi bộ xem xét kết nạp Đảng. Trong công tác, đồng chí Dương Lê Minh đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Phạm Bảo Sơn phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới
 
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Bảo Sơn - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Dương Lê Minh và phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Đồng chí Phạm Bảo Sơn - Bí thư Chi bộ khẳng định công tác phát triển đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác phát triển đảng. Vì vậy, trong công tác phát triển đảng Chi bộ cần phải được đẩy mạnh hơn nữa, đặc biệt là kết nạp các đảng viên trẻ và nắm giữ vị trí quản lý trong khoa. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ hoàn thiện thủ tục và kết nạp thêm ba đồng chí để hoàn thành chỉ tiêu của Đảng ủy giao cho Chi bộ CNTT.
Đồng chí Dương Lê Minh đọc lời thề tuyên thệ
 
Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Dương Lê Minh đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy chúc mừng đảng viên mới Dương Lê Minh
 
Phát biểu chúc mừng đồng chí đảng viên mới Dương Lê Minh, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy chúc mừng Chi bộ CNTT đã có thêm Đảng viên mới. Trong thời gian qua, ban chủ nhiệm và khoa đã làm rất tốt công tác phát triển đảng, đặc biệt trong đội ngũ các cán bộ chủ chốt, có thể nhận thấy phát triển đảng viên là mối quan tâm lớn của Chi bộ CNTT. Đảng ủy hi vọng chi bộ sẽ có những điểm sáng trong công tác phát triển đảng viên đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp bộ môn, phòng thí nghiệm, Ban chủ nhiệm khoa. Đồng thời, Nhà trường mong muốn đồng chí Dương Lê Minh tiếp tục phát huy đóng góp cho sự phát triển của Khoa.
Đồng chí Hà Quang Thụy (bên phải ảnh) trao tặng tài liệu cho đảng viên mới Dương Lê Minh (bên trái ảnh)
Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy (đứng thứ năm, bên trái ảnh) trao tặng bó hoa tươi thăm đến đồng chí đảng viên mới
 
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, đúng thủ tục và kết thúc tốt đẹp.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 36610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 433769

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8967838