Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Nâng tầm phát triển hợp tác với Tập đoàn Samsung tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/02/2016 03:12
Ngày 07/10, Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN), ĐHQGHN đã tiếp đón đoàn làm việc của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam do ông Ha Chan Ho - Cố vấn chiến lược cấp cao - nguyên Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam dẫn đầu.
Ngày 07/10, Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN), ĐHQGHN đã tiếp đón đoàn làm việc của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam do ông Ha Chan Ho - Cố vấn chiến lược cấp cao - nguyên Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam dẫn đầu.
 
Tham gia tiếp đoàn về phía Trường ĐHCN có PGS.TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Tú - Trưởng phòng KHCN&HTPT cùng đại diện lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Điện tử Viễn thông.
Tại buổi làm việc, cả hai bên bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Nhà trường và Tổ hợp Samsung Việt Nam sẽ có những hoạt động hợp tác và trao đổi bền chặt hơn nữa trên nền tảng hợp tác đã triển khai. Ông Ha Chan Ho khẳng định, sắp tới Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Điện thoại Di động của Samsung (SVMC) sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, vì vậy nhu cầu tuyển dụng nhân tài ở Việt Nam sẽ ngày càng cao. Trường ĐHCN là một trong những đối tác hợp tác quan trọng và lâu dài đối với Samsung Việt Nam. Phía Samsung Việt Nam hy vọng Nhà trường sẽ tiếp tục hỗ trợ Samsung trong việc tuyển dụng được nhiều sinh viên tài năng của Nhà trường vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
 
 
Để tiếp cận gần hơn nữa với thế hệ tài năng trẻ của Trường ĐHCN nói riêng, các trường đại học nói chung, vào ngày 29/10 tới đây, Samsung sẽ tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi và chia sẻ về những kinh nghiệm, trải nghiệm để tạo thành những nấc thang thành công của ông Han Myoung Sup - Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung tại Việt Nam. Vòng chung kết của cuộc thi "Samsung Smart App Contest! Thử thách sáng tạo cùng Samsung" cũng sẽ nằm trong chuỗi chương trình cùng với việc trưng bày sản phẩm của các nhóm sinh viên và giới thiệu các công nghệ mới của Samsung.
Kết thúc buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã bày tỏ sự vui mừng trước việc Samsung coi trọng hợp tác với Nhà trường, lựa chọn là địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm của Samsung và nhấn mạnh sự hợp tác giữa Nhà trường với Samsung là một trong những hợp tác rấthiệu quả, đem lại nhiều lợi ích cho các bên (Công ty, Nhà trường và đặc biệt là sinh viên). Nhà trường cũng đánh giá cao Samsung về việc hỗ trợ Nhà trường trong các hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học như xây dựng phòng thực hành, hỗ trợ tổ chức các khoá đào tạo công nghệ về lập trình Java, lập trình ứng dụng Android, lập trình ứng dụng mobile... và các đề tài nghiên cứu phát triển công nghệ trong thời gian qua.
 
 
Trường ĐHCN đang từng bước nâng cao chất lượng đào tạo với mục tiêu sinh viên tốt nghiệp sẽ có cơ hội làm việc tốt hơn tại các doanh nghiệp lớn như Samsung. Vì thế, trong các chương trình đào tạo hiện nay, Nhà trường lựa chọn ngành Khoa học Máy tính và ngành Điện tử Viễn thông để xây dựng các chương trình đào tạo chất lượng cao. Nhà trường mong muốn Samsung sẽ có những chia sẻ kinh nghiệm theo góc nhìn của doanh nghiệp để chương trình được hoàn thiện hơn và trong thời gian tới Samsung cũng quan tâm nhiều hơn đến việc tuyển dụng những sinh viên giỏi, đạt chất lượng cao của Nhà trường.
Tuyết Nga (UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 6043

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 437247

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8971316