Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Vui Tết Trung thu 2015

Thứ sáu - 05/02/2016 03:14
Ngày 26/09, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ phối hợp với Ban nữ công và Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình văn nghệ “Vui hội trăng rằm” cho toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức tại Nhà E3
Ngày 26/09, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ phối hợp với Ban nữ công và Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình văn nghệ “Vui hội trăng rằm” cho toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức tại Nhà E3.
 
Đến dự và trao quà cho các cháu thiếu nhi có PGS.TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Anh Thái- Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đặng Thế Ba-Chủ tịch Công đoàn.
Chương trình thu hút được sự tham gia đông đảo của các cháu thiếu nhi là con em cán bộ  trong Nhà trường
 
Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, Trường Đại học Công nghệ lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung Thu cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Nhà trường. Vào dịp Trung thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa.
 
PGS.TS. Đặng Thế Ba gửi lời chúc đến các cháu thiếu nhi vào ngày Tết Trung thu
 
Thay mặt cho Công đoàn Nhà trường, PGS.TS. Đặng Thế Ba đã bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc đến các cháu vào ngày Tết Trung thu với hi vọng các cháu chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích tốt trong năm học tới.
Các cháu thiếu nhi được Ban tổ chức trao tặng những chiếc lồng đèn xinh xắn, những món đồ chơi ngộ nghĩnh cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, thay mặt Ban tổ chức, TS. Nguyễn Anh Thái đã tặng quà cho những cháu nhỏ đạt các giải thưởng cấp quận, huyện trong năm học vừa qua.
TS. Nguyễn Anh Thái trao quà tặng cho những học sinh đạt giải các cuộc thi cấp quận, huyện
 
Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung đặc sắc như múa lân, văn nghệ, tiểu phẩm về chú Cuội. Ngoài ra các cháu còn được giao lưu, thể hiện tài năng thông qua việc hát những bài hát về thầy cô và gia đình, vui chơi cùng nhiều trò chơi nhộn nhịp phù hợp với lứa tuổi.
 
Các cháu thiếu nhi háo hức với phần giao lưu cùng chú Cuội
 
Việc tổ chức tết Trung Thu cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Hoạt động này đã tạo thành sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các cháu thiếu nhi thể hiện năng khiếu của bản thân và phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. Đây là việc làm thể hiện vai trò, trách nhiệm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường cùng các đoàn thể trong đơn vị như Đoàn Thanh niên, Ban nữ công, Công đoàn trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Chương trình giao lưu ca hát được các cháu thiếu nhi hưởng ứng nhiệt tình
 
Phần ảo thuật và múa lân thu hút được sự quan tâm của các cháu thiếu nhi
 
Tuyết Nga (UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 115


Hôm nayHôm nay : 35718

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 430312

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8964381