Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Công nghệ và Học viện Kỹ thuật mật mã hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học

Thứ sáu - 05/02/2016 03:26
Ngày 23/09/2015, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN và Học viện Kỹ thuật Mật mã đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác song phương.
Ngày 23/09/2015, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN và Học viện Kỹ thuật Mật mã đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác song phương.
Tham gia lễ ký kết về phía Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các Thầy lãnh đạo các đơn vị trong trường. Về phía Học viện Kỹ thuật Mật mã có Thiếu tướng. TS. Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Học viện cùng các Thầy trong Ban Giám đốc và lãnh đạo đơn vị trong Học viện.
 
Lễ ký kết với sự tham gia của Ban giám hiệu cùng lãnh đạo các phòng ban của Trường ĐHCN và Học viện kỹ thuật mật mã
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã bày tỏ niềm vui khi những hoạt động trao đổi của các nhóm chuyên môn giữa Nhà trường với Học viện đã đạt kết quả và thể hiện bằng lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị về đào tạo và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, PGS đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường. Thời kỳ đầu thành lập, GS. Phan Đình Diệu đã gây dựng được nhóm nghiên cứu về mật mã và an toàn thông tin. Dựa trên cơ sở đó, Nhà trường đã mở ngành đào tạo bậc đại học Truyền thông và Mạng máy tính. Từ đó, Trường xác định lĩnh vực an toàn thông tin là hướng nghiên cứu quan trọng phát huy được lợi thế sẵn có của Nhà trường.  
 
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà phát biểu tại lễ ký kết
 
Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã Nguyễn Nam Hải bày tỏ kỳ vọng thông qua việc ký kết thoả thuận hợp tác, hai đơn vị sẽ thúc đẩy hơn nữa các hoạt động hợp tác về khoa học công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông. Học viện sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm triển khai đào tạo về An toàn thông tin và mong muốn nhà trường tiếp tục hỗ trợ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực sau đại học cho Học viện.
 
Thiếu tướng. TS. Nguyễn Nam Hải phát biểu tại lễ ký kết
 
Dựa vào thế mạnh riêng của Trường Đại học Công nghệ và Học viện Kỹ thuật Mật mã, Nhà trường hi vọng trong thời gian tới sẽ có hướng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm liên quan đến lĩnh vực an toàn thông tin mang tính đặc thù.
 
Lễ ký kết giữa Trường Đại học Công nghệ và Học viện Kỹ thuật mật mã diễn ra thành công 
 
Theo văn bản ký kết, thỏa thuận này hướng đến thiết lập quan hệ hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học giữa Trường và Học viện, nhằm tăng cường và phát huy thế mạnh của từng đơn vị. Trường và Học việc sẽ hợp tác và triển khai ứng dụng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông, Điện tử viễn thông, An toàn thông tin; trao đổi và mời các cán bộ khoa học của hai bên tham gia giảng dạy, hướng dẫn luận văn, luận án; trao đổi thông tin về các hoạt động khoa học công nghệ, kinh nghiệm quản lý và các quan hệ hợp tác trong và ngoài nước.
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà (bên phải ảnh) trao quà tặng đến Thiếu tướng. TS. Nguyễn Nam Hải (bên trái ảnh) 
 
Lễ ký kết này là mốc son đầu tiên trong quá trình hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Trường Đại học Công nghệ và Học viện Kỹ thuật Mật mã.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 33


Hôm nayHôm nay : 5991

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 437195

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8971264