Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT VÀ TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN HỘI 2015

Thứ sáu - 05/02/2016 03:12
Từ ngày 02/10 - 04/10, Đoàn Thanh Niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động Đoàn - Hội năm học 2014 - 2015, đồng thời kết hợp với chương trình tập huấn công tác Đoàn - Hội năm học 2015 - 2016 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa.
Từ ngày 02/10 - 04/10Đoàn Thanh Niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động Đoàn - Hội năm học 2014 - 2015, đồng thời kết hợp với chương trình tập huấn công tác Đoàn - Hội năm học 2015 - 2016 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa. 
Năm học 2014 - 2015 đánh dấu sự phát triển có chiều sâu của Đoàn Thanh Niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ với hàng loạt chương trình ấn tượng gồm Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Trường, Mùa đông ấm, Ngày hội việc làm Công nghệ, Dấu ấn K56 và chuỗi hoạt động tình nguyện, tiếp sức mùa thi của sinh viên trong Trường. 
Ghi nhận cho những kết quả và sự cố gắng đó Đoàn Thanh Niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ đã có thành tích là một trong sáu đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc của Đoàn ĐHQGHN và nhận bằng khen Đơn vị xuất sắc của Thành Đoàn Hà Nội.
Trong buổi tổng kết này, toàn thể cán bộ Đoàn - Hội một lần nữa được nhìn lại những chương trình, sự kiện quan trọng cũng như những thành công và kỷ niệm sát cánh bên nhau trong năm học vừa qua. Trải qua những hoạt động này, tất cả Đoàn viên, Hội viên đều cảm thấy vui mừng và xúc động.
Bên cạnh đó, những cán bộ Đoàn - Hội có thành tích xuất sắc cũng đã được tuyên dương khen thưởng, nhận bằng khen của Nhà trường, ĐHQGHN và của Thành phố, Trung ương Đoàn.
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng và dấu ấn của sinh viên Nhà trường trong các hoạt động Đoàn Hội năm học 2014 - 2015 vừa qua:
 
 
 
Chương trình tập huấn được bắt đầu vào buổi sáng thứ 7 ngày 03/10. Trong buổi tập huấn này, các cán bộ Đoàn viên, Hội viên đã được giới thiệu những kỹ năng tổ chức sinh hoạt Đoàn, sinh hoạt Hội. Đặc biệt phần thi “Lên kế hoạch thành lập câu lạc bộ” giữa các nhóm đã tạo được ấn tượng. Lần lượt các kế hoạch được trình bày hết sức thuyết phục. Những câu hỏi phản biện cũng khiến cho phần thi thêm phần sôi nổi.
Kế hoạch thành lập Câu lạc bộ "GET"
 
Kế hoạch thành lập Câu lạc bộ "Tôi 18+"
 
Sau bữa cơm trưa với một vài món ăn hải sản mang hương vị của Sầm Sơn, các cán bộ Đoàn - Hội lại tiếp tục được tập huấn trên bãi biển. Cơn bão mang tên “Cầu vồng” vào buổi sáng dường như rất ưu ái các cán bộ của chúng ta. Tại đây, các bạn sinh viên đã được hướng dẫn nhảy flashmod với bài hát “Nối vòng tay lớn”, một ca khúc hết sức quen thuộc đối với Đoàn viên, sinh viên. Các bạn còn được tham gia chơi các trò chơi rất vui nhộn.
Không vì mất sức vào buổi tập huấn lúc chiều, ngay buổi tối, các đội đã cho thấy sự đầu tư công phu hết sức sáng tạo qua các tiết mục dự thi sân khấu trên bãi biển Sầm Sơn vô cùng đặc sắc. Từ những tiết mục tài năng như ca hát, nhảy múa, thổi sáo cho đến màn trình diễn thời trang, tất cả đều mang một làn gió trẻ trung, nhiệt huyết của các bạn sinh viên Công nghệ.
Tiết mục nhảy múa của nhóm 2
 
Cuối buổi tập huấn, các bạn sinh viên đã được tham gia đốt lửa trại trên bãi biển Sầm Sơn tươi đẹp.
 
Chuỗi ngày tổng kết và tập huấn khép lại nhưng dư âm tiếng sóng biển Sầm Sơn còn vọng mãi. Chương trình không chỉ cung cấp thêm hành trang cho các cán bộ nòng cốt của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ mà còn đưa họ xích lại gần nhau hơn, tiếp thêm lửa và tự hào truyền thống cho cán bộ Đoàn - Hội là tân thủ lĩnh sinh viên K60. Mong rằng, sau chuyến đi đầy ý nghĩa này, các cán bộ Đoàn viê và, Hội viên sẽ có thêm tình yêu, nhiệt huyết để cống hiến cho Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường, từ đó đưa Đoàn - Hội Trường Đại học Công nghệ ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.
Đoàn TN - HSV
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 7964

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 451213

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8985282