Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hoạt động nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương Binh liệt sĩ

Thứ sáu - 05/02/2016 03:44
Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), Trường Đại học Công Nghệ đã tổ chức đoàn cán bộ đến dâng hương và thăm viếng các liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) vào ngày 27/07
Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), Trường Đại học Công Nghệ đã tổ chức đoàn cán bộ đến dâng hương và thăm viếng các liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) vào ngày 27/07.
Dẫn đầu đoàn có PGS. TS. Nguyễn Hà Nam – Phó bí thư Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ, PGS.TS. Đặng Thế Ba - Chủ tịch Công đoàn Trường, PGS.TS Bạch Gia Dương – Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường, đại diện của Đoàn thanh niên cùng các thành viên Hội cựu chiến binh trường.
 
Đoàn cán bộ dâng hương tại Nghĩa trang Mai Dịch
 
Tại nghĩa trang, đoàn đã dâng những bó hoa tươi thắm, thắp những nén nhang thành kính lên đài tưởng niệm và dành một phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ, những người con trung kiên của Tổ quốc đã chiến đấu kiên cường, bất khuất và hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước. Đây cũng là nơi an nghỉ của nhiều vị anh hùng đã có cống hiến to lớn cho đất nước về chính trị-quân sự, khoa học, văn hóa như đồng chí Lê Duẩn, Trường Chinh, Huy Cận, Tôn Thất Tùng…
 
Đoàn cán bộ lần lượt thắp hương cho các liệt sĩ tại nghĩa trang
 
Sau lễ dâng hương, các cựu chiến binh đã có cơ hội để cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, những truyền thống tốt đẹp của quân đội ta, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày tháng trong quân ngũ, đồng thời, trao đổi về vai trò của cựu quân nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, bảo vệ tổ quốc trong tình hình hiện nay.
 
Đoàn cán bộ chụp ảnh lưu niệm tại nghĩa trang
Tuyết Nga (UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 12045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 450081

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8984150