Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ khai giảng khóa học "Lập trình ứng dụng di động Samsung"

Thứ sáu - 05/02/2016 03:55
Ngày 06/07, Trường Đại học Công nghệ và Công ty Samsung đã phối hợp tổ chức khóa học "Lập trình ứng dụng di động Samsung" tại nhà G2.
Ngày 06/07, Trường Đại học Công nghệ và Công ty Samsung đã phối hợp tổ chức khóa học "Lập trình ứng dụng di động Samsung" tại nhà G2.
Tham dự lễ khai giảng gồm PGS.TS. Lê Anh Cường - Phó chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ; TS. Phạm Ngọc Thái - Trưởng phòng công nghệ cao, Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (Samsung Vietnam Mobilephone R&D Center – SVMC).
 
 
Khóa học nhằm cung cấp cho người học những bước cơ bản để phát triển các ứng dụng trên nền tảng Android. Qua khóa học, sinh viên có thể nâng cao kỹ năng lập trình, có khả năng tích hợp Samsung Mobile SDK vào ứng dụng. Đội ngũ giảng viên của khóa học là những kỹ sư nhiều kinh nghiệm đến từ Trung tâm SVMC. Khóa học sẽ kết thúc vào ngày 11/07/2015. 
 
Trong quá trình học tập, sinh viên được Samsung hỗ trợ các thiết bị
 
Trong khóa học, sinh viên sẽ được giới thiệu về Android và môi trường phát triển ứng dụng Android; thành phần giao diện và các thuộc tính; xử lý và lưu trữ dữ liệu trong Android; truyền thông và dịch vụ trong ứng dụng Android; lập trình Samsung mobile SDK và tích hợp Chord SDK trong ứng dụng Android. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được làm các bài thực hành tương ứng với lý thuyết.
 
Khóa học được giảng dạy bởi các kỹ sư  làm việc tại Trung tâm SMVC
 
Sinh viên đang thực hành trên các thiết bị 
 
Khi tham gia khóa học sinh viên được học tại phòng Lab hiện đại với hệ thống máy tính cấu hình cao, được sử dụng thiết bị để thực hành (1 thiết bị/sinh viên). Đồng thời, sinh viên tham gia đầy đủ sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học và được ưu tiên khi tuyển dụng vào Công ty Samsung. Ngoài chứng nhận hoàn thành khóa học, 3 sinh viên xuất sắc nhất khóa học sẽ nhận được những phần quà giá trị từ công ty Samsung.
Tuyết Nga (UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 117


Hôm nayHôm nay : 22525

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 417119

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8951188