Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy Khóa QH-2011-I/CQ

Thứ sáu - 05/02/2016 15:55
Sáng ngày 07/07, Trường Đại học Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy Khóa QH-2011-I/CQ cho sinh viên các ngành Khoa học máy tính, Công nghệ Điện tử- Viễn thông, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông, Công nghệ thông tin, Vật lý kỹ thuật, Công nghệ Cơ điện tử.
Sáng ngày 07/07, Trường Đại học Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy Khóa QH-2011-I/CQ cho sinh viên các ngành Khoa học máy tính, Công nghệ Điện tử- Viễn thông, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông, Công nghệ thông tin, Vật lý kỹ thuật, Công nghệ Cơ điện tử.
 
Tham dự buổi lễ về phía ĐHQGHN có PGS. TS. Nguyễn Tiến Thảo, Phó trưởng Ban Đào tạo, TS. Nguyễn Thị Tuyết- Phó trưởng Ban Chính trị và Công tác học sinh sinh viên; về phía các cơ quan đối tác có PGS.TS Đinh Văn Mạnh- Viện trưởng Viện Cơ học- Viện hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam, PGS.TS. Đào Duy Trung - đại diện Viện nghiên cứu Cơ khí. Về phía Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) có PGS.TS Nguyễn Việt Hà, Hiệu trưởng Nhà trường và GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ viên chức Trường Đại học Công nghệ và các sinh viên khóa QH-2011-I/CQ được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân.
 
 
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Việt Hà gửi lời chúc mừng đến các sinh viên được công nhận tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân của Trường ĐHCN. Khóa học này có 13 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc (chiếm 5%), 55 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (chiếm 20%), 90% tổng số sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên.  Nhiều sinh viên đã tham gia và đạt thành tích tốt trong các cuộc thi kiến thức và kỹ năng sinh viên trong nước và quốc tế như ACM/ICPC, các cuộc thi Olympic sinh viên, Thuyết trình khoa học. Đặc biệt, trong năm học vừa qua 5 sinh viên Trường ĐHCN đã đạt Giải thưởng Honda Y-E-S (trên tổng số 10 sinh viên của cả nước được trao tặng Giải thưởng này); đội tuyển sinh viên Trường vào Vòng chung kết quốc tế cuộc thi ACM/ICPC tại Maroc và giành được thứ hạng cao; sinh viên Vũ Danh Việt vô địch cuộc thi "Thuyết trình khoa học" do Hội đồng Anh tổ chức.
 
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân
 
Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, trong năm vừa qua, quy mô đào tạo chính quy của Trường đã tăng 25% so với đầu nhiệm kỳ trước. Nhà trường đã tích cực chuyển đổi các chương trình đào tạo ở tất cả các bậc học theo hướng tăng cường hàm lượng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp; xây dựng mới các chương trình đào tạo. Tại kỳ tuyển sinh đợt 1 vừa qua, đã có gần 4.000 thí sinh với điểm đánh giá năng lực thuộc tốp trên đăng ký xét tuyển vào Trường, khẳng định sức hút và thương hiệu đào tạo của Trường.
Trong không khí vui tươi, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà đã có những chia sẻ thân tình đến sinh viên K56 “Nhà trường rất mong các em phát huy năng lực cũng như phong cách tư duy, làm việc đã được trang bị trong quá trình đào tạo và nhanh chóng xác lập được chỗ đứng, vị thế để phát triển sự nghiệp chuyên môn của bản thân. Ngoài ra, Nhà trường luôn hi vọng các tân cử nhân sẽ tiếp tục giữ vững mối liên hệ với các thầy cô giáo, tham gia các hoạt động của cựu sinh viên Trường ĐHCN cùng tiếp tục tạo dựng uy tín và xây dựng, phát triển Nhà trường”.
 
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà trao Bằng khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc
 
Trong lễ tổng kết khóa học K56, 03 sinh viên được Giám đốc ĐHQGHN tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện toàn khóa học, 53 sinh viên giỏi toàn khóa học được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen. Tập thể sinh viên thuộc ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin và ngành Công nghệ điện tử - viễn thông được công nhận là tập thể sinh viên xuất sắc. Đây là kết quả đáng tự hào sau 4 năm phấn đấu học tập và nghiên cứu đối với các tân cử nhân của Trường.
 
Tân cử nhân Hoàng Anh Quý gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo
 
 
Hiệu trưởng và PGS.TS. Phạm Bảo Sơn (bên trái ảnh) trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân của Khoa CNTT
Hiệu trưởng và PGS.TS. Chử Đức Trình (bên trái ảnh) trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân của Khoa ĐTVT
Hiệu trưởng và PGS.TS. Đinh Văn Mạnh (bên trái ảnh) trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân của Khoa CHKT&TĐH
Hiệu trưởng và PGS.TS. Phạm Đức Thắng (bên trái ảnh) trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân của Khoa VLKT&CNNN
 
 Thay mặt các tân cử nhân, cử nhân Hoàng Anh Quý (Thủ khoa ngành công nghệ Điện tử viễn thông) dành lời cảm ơn và trao những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo: “em xin gửi tới các thầy cô - những người đã ngày đêm tận tụy, không quản ngại khó khăn dạy bảo chúng em trong những năm tháng học tập trên giảng đường lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Các bạn sinh viên K56, chúng ta chính là tương lai và tiềm năng là vô hạn, đừng ngần ngại theo đuổi ước mơ vì chúng ta chắc chắn thành công”.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Buổi lễ với sự góp mặt của các sinh viên khóa QH - 2011 - I/CQ
Hiệu trưởng trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy trao giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích trong các cuộc thi và nghiên cứu khoa học
Hiệu trưởng trao bằng cho thủ khoa tốt nghiệp K56 
 
Những bó hoa tươi thắm được các tân cử nhân gửi tặng thầy cô giáo 
Tuyết Nga (UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 11185

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 380215

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8493580