Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội nghị quốc tế Lý thuyết hàng đợi và các ứng dụng mạng - QTNA 2015

Thứ sáu - 05/02/2016 03:38
Ngày 18/08, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN phối hợp với Trường Đại học Công nghệ&Kinh tế Budapest (Hungary) và Trường Đại học Hạ Long tổ chức Lễ khai mạc hội nghị quốc tế "Lý thuyết hàng đợi và các ứng dụng mạng – The 10th International Conference on Queueing Theory and Network Applications" (QTNA 2015) tại Nhà G3.
Ngày 18/08, Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN phối hợp với Trường Đại học Công nghệ&Kinh tế Budapest (Hungary) và Trường Đại học Hạ Long tổ chức Lễ khai mạc hội nghị quốc tế "Lý thuyết hàng đợi và các ứng dụng mạng – The 10th International Conference on Queueing Theory and Network Applications" (QTNA 2015) tại Nhà G3.
 
 
Tham dự hội nghị về phía Trường ĐHCN có GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các cán bộ trong Trường. Về phía đơn vị phối hợp tổ chức gồm GS. Đỗ Văn Tiến - Trường Đại học Công nghệ và Kinh tế Budapest (Hungary); GS. Yutaka Takahashi - Đại học Kyoto (Nhật Bản); GS. Wuyi Yue - Đại học Konan (Nhật Bản); GS. Hideaki Takagi - diễn giả Nhật Bản.


 
Hội nghị thu hút được các nhà khoa học trong nước và quốc tế
 
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Công nghệ&Kinh tế Budapest (Hungary) và Trường Đại học Hạ Long đã phối hợp tổ chức hội nghị. Đồng thời chúc hội nghị thành công tốt đẹp. Hội nghị QTNA2015 nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và sự phát triển của nghiên cứu chất lượng cao trên lý thuyết hàng đợi và ứng dụng của nó trong các mạng và các lĩnh vực liên quan khác. Hội nghị đã được tổ chức ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và Mỹ. Điều đặc biệt là năm nay, hội nghị được tổ chức tại Hà Nội bởi Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN và Trường Đại học Hạ Long.
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy phát biểu tại lễ khai mạc hội nghị
 
 
Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày 20/08 với sự tham gia của diễn giả, các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế cùng một số chủ đề đặc biệt như phân tích dữ liệu lớn, khai phá dữ liệu, an toàn thông tin. Hội nghị sẽ bao gồm tất cả các chủ đề quan trọng trong lý thuyết hàng đợi và các lĩnh vực liên quan khác, ứng dụng trong mạng viễn thông như Các phương pháp phân tích ma trận; Phân tích hàng đợi trong chiến lược lập lịch; Tiệm cận đuôi trong các mô hình hàng đợi; Lý thuyết độ lệch lớn; Phân tích các mạng hàng đợi đa lớp; Tối ưu hóa các hệ thống hàng đợi; Mô phỏng các mô hình hàng đợi; Các phương pháp lập kế hoạch khả năng; Phân tích dữ liệu và đo mức độ lưu lượng; Thuật toán cho tối ưu hóa tự tổ chức; Các công cụ mô phỏng và đánh giá hiệu năng; Phân tích hàng đợi trong dịch vụ điện toán đám mây; Hàng đợi trong các hệ thống y tế; Hàng đợi trong tính toán điện toán đám mây; Mô hình hóa hiệu năng và phân tích mạng viễn thông: Quản lý luồng và sự nghẽn mạng; Quản trị lưu lượng và định tuyến; Thiết kế và quản trị hệ thống của các mạng truyền thông; Thiết kế các hệ thống đa phương tiện; Mạng không dây và các hệ thống truyền thông vệ tinh; Các mô hình lưu lượng của giọng nói, video và luồng,…

GS. Hideaki Takagi tặng quá lưu niệm cho GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy (bên trái ảnh)
 
GS. Hideaki Takagi đang trình bày báo cáo trước hội nghị
 
Toàn thể hội nghị chụp ảnh lưu niệm
 
 
Hội nghị tạo cơ hội để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học và các học viên từ thế giới và cung cấp một diễn đàn mở để chia sẻ những thành tựu nghiên cứu quan trọng mới nhất và các vấn đề thách thức trong lĩnh vực lý thuyết hàng đợi và các ứng dụng mạng.
 (UET- News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 68


Hôm nayHôm nay : 12045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 448542

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8982611