Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội nghị tổng kết năm học 2014 - 2015 và hội nghị công chức, viên chức Khoa Điện tử Viễn thông năm 2015

Thứ sáu - 05/02/2016 03:37
Ngày 18/08, Khoa Điện tử Viễn thông đã tổ chức hội nghị công chức viên chức năm 2015 và tổng kết năm học 2014-2015 tại Nhà E3.
Ngày 18/08, Khoa Điện tử Viễn thông đã tổ chức hội nghị công chức viên chức năm 2015 và tổng kết năm học 2014-2015 tại Nhà E3.
Tham dự hội nghị gồm GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy-  Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Xuân Tú- Trưởng phòng KHCN&HTPT; PGS.TS. Nguyễn Hà Nam - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, ông Vũ Anh Dũng, Phó trưởng phòng, Phụ trách Phòng Hành chính Quản trị, cùng Ban chủ nhiệm khoa và toàn thể cán bộ khoa ĐTVT.
 
Khoa ĐTVT tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014 - 2015 và hội nghị công chức viên chức năm 2015
 
Hội nghị đã lắng nghe PGS.TS Chử Đức Trình- Chủ nhiệm khoa tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015, thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức và kế hoạch công tác năm học 2015-2016. PGS.TS Chử Đức Trình nhấn mạnh tập thể Khoa ĐTVT đã hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu đặt ra tại Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và đánh giá cao những thành tích đạt được trên các lĩnh vực hoạt động chủ yếu như Đào tạo và Công tác sinh viên, học viên; Khoa học công nghệ và đối ngoại; Tổ chức cán bộ; Công tác tài chính. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu đã đạt được, PGS.TS cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế cơ bản ở một số lĩnh vực cần phải khắc phục.          
 
 
PGS.TS. Chử Đức Trình giới thiệu chương trình và trình báy báo cáo tổng kết
 
Trong năm tiếp 2015-2016, Khoa cần giữ vững thế ổn định và tiếp tục những bước phát triển mới. Một số hoạt động cần chỉ đạo, tổ chức thực hiện chặt chẽ hơn nữa gồm tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ về đào tạo đại học và sau đại học bám theo các kế hoạch của Nhà trường và ĐHQGHN; hoàn thiện chương trình đào tạo Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông chất lượng cao; phê duyệt và ban hành cấp ĐHQGHN ngành Kỹ thuật máy tính; đẩy mạnh và đưa một số phòng thực tập mới vào thực tế giảng dạy như phòng thực tập xử lý tín hiệu, phòng thực tập kỹ thuật điều khiển và phòng thực tập ghép nối máy tính.
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã khẳng định Khoa đã bước sang một giai đoạn mới và đây là công sức của tập thể lãnh đạo Khoa, Công đoàn đến lực lượng các cán bộ trẻ. Để đạt các được kết quả như trong báo cáo tổng kết năm học 2014- 2015 là sự góp sức của tập thể chi ủy nhiệm kỳ trước với sự đứng đầu của đồng chí Bí thư Trịnh Anh Vũ và thầy Nguyễn Quốc Tuấn, thầy Chử Đức Trình. Với việc chuyển giao thế hệ lãnh đạo, tập thể chi bộ trẻ và năng động đã giúp ổn định công tác nhân sự và tạo ra lý tưởng, phát huy tiềm lực của Khoa. Công tác đào tạo chuyển dần từ giai đoạn giữ vững chất lượng hướng tới công tác đào tạo theo yêu cầu xã hội và xã hội hóa. Về công tác khoa học công nghệ, Khoa tiếp tục giữ vững nhịp độ, tốc độ phát triển. Ngoài ra, PGS.TS. Chử Đức Trình sau khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo khoa đã phối hợp với các bộ phận Nhà trường tập hợp các cán bộ trẻ trong Khoa tích cực tham gia dự án của Khoa và Nhà trường.
 
ThS. Bùi Trung Ninh trình bày báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn năm học 2014 - 2015 và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015 - 2016
 
Tại hội nghị, ThS. Bùi Trung Ninh - Chủ tịch Công đoàn khối ĐTVT đã trình bày báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn khối ĐTVT năm học 2014 - 2015 và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015 - 2016. Tính đến thời điểm hiện nay, tổng số công đoàn viên của toàn khối là 34 đồng chí. Về cơ bản, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2014 - 2015 đều đạt với 100% các công đoàn viên đạt lao động tiên tiến, khoa được đề nghị nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và tích cực hỗ trợ chi bộ trong công tác phát triển đảng viên mới. Năm học 2015 - 2016, công đoàn tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức lao động; tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện chế độ chính sách, pháp luật lao động; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn.
Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến về các vấn đề công tác chính gồm Đào tạo, Tài chính, Tổ chức cán bộ. Đoàn Chủ tịch đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu cán bộ viên chức.
 
Phần thảo luận được Đoàn chủ tịch ghi nhận các ý kiến đóng góp
 
Hội nghị Cán bộ viên chức Khoa ĐTVT kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ viên chức trong toàn Khoa, tiếp tục đưa Khoa phát triển vững mạnh trong năm 2015, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, kế hoạch chiến lược đã đề ra.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 50


Hôm nayHôm nay : 9876

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 266237

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8800306