Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiếp đoàn Giáo sư Trường Đại học Phùng Giáp, Đài Loan

Thứ sáu - 05/02/2016 03:38
Ngày 18/08, Trung tâm Công nghệ tích hợp Liên ngành Giám sát hiện trường (FIMO) - Trường Đại học Công nghệ (ĐHQGHN) đã đón tiếp đoàn giáo sư Trường Đại học Phùng Giáp, Đài Loan gồm GS. Jimmy Chou – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu GIS và GS. Liu Pei từ Đại học Phùng Giáp.
Ngày 18/08, Trung tâm Công nghệ tích hợp Liên ngành Giám sát hiện trường (FIMO) - Trường Đại học Công nghệ (ĐHQGHN) đã đón tiếp đoàn giáo sư Trường Đại học Phùng Giáp, Đài Loan gồm GS. Jimmy Chou – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu GIS và GS. Liu Pei từ Đại học Phùng Giáp.
 
Tham dự đón tiếp gồm GS. TS. Nguyễn Thanh Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Trần Xuân Tú – Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác phát triển.
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy (thứ hai bên phải ảnh) làm việc với các giáo sư Trường Đại học Phùng Giáp, Đài Loan
 
Ngoài mục đích sang thăm và làm việc với Trung tâm FIMO, đoàn giáo sư còn có buổi giới thiệu về chương trình học bổng sau đại học tới các bạn học viên cao học và sinh viên
 
GS. TS. Nguyễn Thanh Thủy và TS. Nguyễn Thị Nhật Thanh (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm với GS. Jimmy Chou và GS. Liu Pei trong buổi giới thiệu về Đại học Phùng Giáp
 
Tại buổi làm việc hai bên đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở và mong muốn mở ra cơ hội để cùng thực hiện các dự án công nghệ có tính áp dụng thực tiễn lớn, ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực.
Sau khi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ, GS. Jimmy Chou và GS. Liu Pei đã có buổi giới thiệu về cơ hội học bổng sau đại học tại ĐH Phùng Giáp và phỏng vấn một số sinh viên, học viên cao học xuất sắc của Trường ĐHCN.
Các học viên cao học và sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Công nghệ tham gia buổi phỏng vấn học bổng sau đại học của Trường Đại học Phùng Giáp
 
Buổi chiều cùng ngày, đoàn Đại học Phùng Giáp tiếp tục có chuyến thăm trung tâm FIMO. Đại diện trung tâm gồm có TS. Bùi Quang Hưng, Giám đốc trung tâm và TS. Nguyễn Thị Nhật Thanh đã trao đổi với GS. Jimmy Chou về các hướng nghiên cứu cùng cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai.
TS. Bùi Quang Hưng giới thiệu về mô hình và định hướng nghiên cứu của Trung tâm FIMO
 
Kết thúc ngày làm việc, GS. Jimmy Chou đánh giá chuyến thăm lần này tới Trường ĐHCN nói chung và Trung tâm FIMO nói riêng đã đạt được hiệu quả cao. Đồng thời mong muốn cả hai bên cùng tích cực trao đổi nghiên cứu chuyên môn cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua các chương trình học bổng sau đại học.
(UET - News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 139


Hôm nayHôm nay : 16650

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 378605

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8912674