Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Quán triệt, triển khai các văn kiện hội nghị lần thứ 12 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Thứ sáu - 05/02/2016 02:42
Ngày 22/12, Trường Đại học Công nghệ tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập và quán triệt các văn kiện hội nghị lần thứ 12 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
Ngày 22/12, Trường Đại học Công nghệ tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập và quán triệt các văn kiện hội nghị lần thứ 12 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
 
Tham dự hội nghị gồm đồng chí Nguyễn Quán Phú- Báo cáo viên cao cấp Ban Tuyên giáo Trung ương. Về phía Trường ĐHCN có GS.TS Nguyễn Thanh Thủy- Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, cán bộ chủ chốt và cùng toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Trường ĐHCN.
Hội nghị nghiên cứu, học tập và quán triệt các văn kiện hội nghị lần thứ 12 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI
 
Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy khẳng định những nội dung được Hội nghị Trung ương 12 thông qua vừa là những nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược, lâu dài, vừa là những vấn đề mang tính cấp bách. Việc quán triệt, phổ biến Nghị quyết và các văn kiện của các Hội nghị Trung ương là việc làm thường xuyên của các cấp ủy đảng. Đây cũng là dịp các cán bộ, đảng viên được cung cấp thêm nhiều thông tin để phục vụ cho công tác của đơn vị và từng cá nhân.
Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thanh Thủy phát biểu tại hội nghị
 
Đồng chí Nguyễn Quán Phú thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế và phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản trong các văn kiện được Hội nghị Trung ương lần thứ 12 (khóa XI)
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Quán Phú thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế và phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản trong các văn kiện được Hội nghị Trung ương lần thứ 12 (khóa XI) thông qua. Bao gồm các nội dung: Tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2015; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2016; Về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; Về công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.
Những nội dung được đề cập và dưới cách trình bày sắc gọn của một chuyên gia nghiên cứu lí luận chuyên sâu – đồng chí Nguyễn Quán Phú – đã đưa đến cho Hội nghị những thông tin bổ ích, đưa các chủ trương của Đảng đến gần hơn với mỗi đảng viên. Thông qua Hội nghị, Đảng bộ Trường ĐHCN mong muốn mỗi đảng viên sẽ nghiên cứu nội dung các văn kiện của Đảng để áp dụng vào trong công việc của mình, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 36610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 434217

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8968286