Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt Hội cựu chiến binh nhân dịp ngày Quân đội nhân dân 22/12

Thứ sáu - 05/02/2016 02:42
Ngày 22/12, trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân kỷ niệm sự kiện 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015), 26 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015), Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp gỡ Hội cựu chiến binh tại nhà E3
Ngày 22/12, trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân kỷ niệm sự kiện 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015), 26 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015), Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức buổi gặp gỡ Hội cựu chiến binh tại nhà E3. 
 
Tham dự buổi gặp mặt gồm TS. Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đặng Thế Ba- Chủ tịch công đoàn; PGS.TS. Nguyễn Hà Nam - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng toàn thể cán bộ trong Hội Cựu chiến binh.
TS. Nguyễn Anh Thái đã bày tỏ tri ân và đánh giá cao những cống hiến to lớn của các cựu chiến binh 
 
Phát biểu tại buổi gặp, TS. Nguyễn Anh Thái đã bày tỏ tri ân và đánh giá cao những cống hiến to lớn của các cựu chiến binh hoàn thành sứ mệnh vẻ vang đồng thời ghi nhận những công lao của Hội Cựu chiến binh trong sự phát triển của Nhà trường thời gian qua. Trong năm vừa qua, Nhà trường đã đạt được những thành tích cao và trong đó có sự đóng góp của Hội Cựu chiến binh. Nhà trường luôn quan niệm các đoàn thể gồm Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên,  Hội Cựu chiến binh và Hội Cựu giáo chức là thể hữu cơ trong hoạt động Nhà trường. Từ đó, mỗi cá nhân đặc biệt là các cựu chiến binh có vai trò quan trọng trong việc giáo dục chính trị tư tưởng của thế hệ trẻ, vun đắp niềm tự hào dân tộc.
PGS.TS. Bạch Gia Dương - Chủ tịch Hội đã gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường
 
Thay mặt Hội cựu chiến binh, PGS.TS. Bạch Gia Dương - Chủ tịch Hội đã gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, chỉ đạo và dành nhiều thời gian để lắng nghe chia sẻ những khó khăn cũng như nguyện vọng của các đồng chí trong Hội. Trong không khí phấn khởi toàn dân toàn quân đang hướng về Đại hội lần thứ 12 chuẩn bị nhiệm kỳ mới, Hội Cựu chiến binh Trường ĐHCN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phát huy, làm tốt vai trò của Hội. Những cựu chiến binh đang công tác trong môi trường giáo dục nói chung và Trường ĐHCN nói riêng cũng cảm thấy tự hào khi truyền thống của quân đội, lực lượng vũ trang Việt Nam vẫn được duy trì qua các thế hệ. Trong năm tới, Hội sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ để hướng tới Đại hội nhiệm kỳ mới của Hội vào năm 2017.
Nhân dịp này, Hội cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại các kỷ niệm hào hùng của quân đội ta. Trước những ý kiến trao đổi và chia sẻ của lãnh đạo, các hội viên Hội cựu chiến binh cùng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu. Trong thời gian tới, dưới sự kỳ vọng của các cấp lãnh đạo Hội sẽ tiếp tục có những thay đổi trong việc tổ chức hoạt động sao cho linh hoạt và thiết thực hơn nữa, trở thành cánh tay đắc lực của Nhà trường và là nơi giao lưu chia sẻ đồng thời giáo dục tầng lớp thanh niên trong Nhà trường thông qua các hoạt động kết hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.
Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm
 
Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, giữa những thế hệ đã từng trải qua những khó khăn trong thời kỳ chiến đấu, nay lại cùng ngồi đây chia sẻ và tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.
Tuyết Nga (UET – News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 36610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 436134

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8970203