Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo tuyển dụng sinh viên các ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông và Cơ điện tử

Thứ sáu - 05/02/2016 02:38
Nhằm giúp sinh viên tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và được trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng sang làm việc tại đất nước Nhật Bản, ngày 29/12, Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN và Hội sinh viên phối hợp với Công ty Cổ phần Liên kết Việt Nhật (VIJA Link) tổ chức Hội thảo tuyển dụng cho sinh viên năm thứ 4 các ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông và Cơ điện tử.
Nhằm giúp sinh viên tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và được trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng sang làm việc tại đất nước Nhật Bản, ngày 29/12, Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN và Hội sinh viên phối hợp với Công ty Cổ phần Liên kết Việt Nhật (VIJA Link) tổ chức Hội thảo tuyển dụng cho sinh viên năm thứ 4 các ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông và Cơ điện tử.
 
Tham dự hội thảo gồm ThS Bùi Trung Ninh- Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, anh Nguyễn Đình Chinh- Chủ tịch Hội sinh viên cùng sinh viên các Khoa Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông và Cơ học kỹ thuật & Tự động hóa.   
 
Hội thảo tuyển dụng với nội dung giới thiệu những cơ hội nghề nghiệp tại VIJA Link trong năm 2015 đã diễn ra sôi nổi và thu hút đông đảo các bạn sinh viên quan tâm tham gia. Đồng thời hội thảo còn hỗ trợ những kỹ năng cần thiết để sinh viên có khả năng thích ứng nhanh với công việc sau khi ra trường.
Đại diện VIJA Link, Giám đốc Trần Thị Khanh đánh giá cao sự hợp tác từ phía Nhà trường để VIJA Link có điều kiện đóng góp cho sự phát triển của Trường ĐHCN nói riêng và sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói chung.
Giám đốc Trần Thị Khanh chia sẻ các kỹ năng tại hội thảo
 
Tại hội thảo, Giám đốc Trần Thị Khanh đã giới thiệu tới các bạn sinh viên về đất nước và con người Nhật Bản, môi trường làm việc tại các nhà máy cũng như tác phong làm việc của con người tại Nhật Bản. Đồng thời hướng dẫn sinh viên cách viết đơn xin việc một cách đúng- đủ- đẹp để đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng, và những kỹ năng cần chú ý khi tham gia phỏng vấn xin việc như tác phong, trang phục...
Các sinh viên quan tâm đến chính sách, đãi ngộ của các công ty Nhật Bản
 
Giám đốc Trần Thị Khanh giao lưu và trao đổi với sinh viên
 
 Trong phần thảo luận, nhiều sinh viên đã bày tỏ quan điểm và những thắc mắc xung quanh các vấn đề liên quan đến các công ty tuyển dụng gồm chi phí sang Nhật Bản, cơ hội việc làm của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, các chính sách và đãi ngộ...
ThS Bùi Trung Ninh gửi lời cảm ơn đến đại diện công ty
 
Kết thúc hội thảo, ThS Bùi Trung Ninh gửi lời cảm ơn đến đại diện công ty đã chia sẻ những kinh nghiệm và cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường. Trong những năm qua, sinh viên Trường ĐHCN đã được nhiều công ty Nhật Bản, Hàn Quốc quan tâm và tuyển dụng. Nhà trường hi vọng thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục kết nối để có thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐHCN. Đối với sinh viên, Nhà trường luôn giúp đỡ và tiếp cận doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng có uy tín để sinh viên có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 52


Hôm nayHôm nay : 36517

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 431111

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8965180