Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ trao bằng tốt nghiệp kỹ sư ngành Cơ học kỹ thuật khóa QH-2011-I/CQ

Thứ sáu - 05/02/2016 02:35
Ngày 15/01, Trường Đại học Công nghệ trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp kỹ sư ngành Cơ học kỹ thuật khóa QH-2011-I/CQ (niên khóa 2011-2016) và 22 sinh viên các khóa QH- (2009, 2010, 2011) -I/CQ nhận bằng cử nhân ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông và Vật lý kỹ thuật.
Ngày 15/01, Trường Đại học Công nghệ trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp kỹ sư ngành Cơ học kỹ thuật khóa QH-2011-I/CQ (niên khóa 2011-2016) và 22 sinh viên các khóa QH- (2009, 2010, 2011) -I/CQ nhận bằng cử nhân ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông và Vật lý kỹ thuật.
 
Tại buổi lễ, tham dự về phía Viện HL KH&CN Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Việt Khoa - Phó Viện trưởng; PGS.TS. Bùi Đình Trí - Trưởng ban Tổ chức cán bộ. Về phía Trường ĐHCN có PGS.TS Nguyễn Việt Hà- Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đinh Văn Mạnh- Viện trưởng Viện Cơ học kiêm Chủ nhiệm khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa (CHKT &TĐH) cùng Trung tâm Vệ tinh quốc gia và các thầy cô giáo trong Khoa CHKT&TĐH, Khoa Công nghệ thông tin.
Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Việt Hà đã bày tỏ sự vui mừng cùng lời chúc tốt đẹp đến các tân cử nhân, tân kỹ sư và các thầy cô trong Nhà trường. Với sự nhiệt tình hướng dẫn của các thầy cô giáo trong quá trình học tập sinh viên đã tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng và năng lực cùng những kỷ niệm đẹp về tình thầy trò, tình bạn bè. Do vậy, các tân cử nhân và tân kỹ sư đã sẵn sàng hành trang để từng bước hướng tới con đường nghề nghiệp, cống hiến cho xã hội. Nhà trường mong muốn các tân cử nhân, tân kỹ sư tiếp tục phấn đấu trong công việc và phát triển nghề nghiệp. Đồng thời, trong quá trình phấn đấu cho tương lai Nhà trường cùng các thầy/cô giáo sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư trên con đường nghề nghiệp.
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà phát biểu tại lễ trao bằng
 
Năm nay, Khoa CHKT&TĐH đã có 27 tân kỹ sư tốt nghiệp đúng hạn, trong đó có một sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa là Nguyễn Thị Hoài; 2 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 23 sinh viên tốt nghiệp loại khá.
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà (bên phải ảnh) trao Giấy chứng nhận danh hiệu thủ khoa cho tân kỹ sư Nguyễn Thị Hoài
 
Hiệu trưởng Nguyễn Việt Hà trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt và có đóng góp trong công tác tập thể cho các tân kỹ sư
 
Trong lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã tặng giấy khen cho 3 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt toàn khóa học 2011-2016; giấy chứng nhận sinh viên Nguyễn Tiến Cường, Trương Văn Thoại đã có nhiều đóng góp trong công tác tập thể và 5 sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp xuất sắc gồm Trần Văn Hoàn, Đặng Thái Thụy, Hoàng Đức Cảnh, Trần Quốc Tú, Trương Hữu Nam.
Chủ nhiệm khoa PGS.TS. Đinh Văn Mạnh phát biểu tại lễ tốt nghiệp
 
Để tri ân những cống hiến của thầy/cô Trường ĐHCN và sự cố gắng, phấn đấu của các tân kỹ sư, tân cử nhân PGS.TS. Đinh Văn Mạnh khẳng định, ngoài kiến thức cơ bản mô hình phối thuộc của Khoa CHKT&TĐH, Trường ĐHCN và Viện Cơ học, Viện HL KH&CN Việt Nam đã giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyển giao công nghệ. Thực tế cho thấy, nhiều sinh viên được làm việc với các thầy cô giáo thông qua các chủ đề, đề tài liên quan vấn đề đang nghiên cứu. Từ đó, giúp sinh viên nhìn nhận vấn đề và tiếp xúc gần hơn với kỹ năng và hoạt động thực tế trong nghề nghiệp. Như vậy, mô hình phối thuộc giữa Trường Đại học Công nghệ - Viện Cơ học này sẽ tiếp tục phát triển và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho sinh viên trong tương lai.
Tân kỹ sư Nguyễn Thị Hoài gửi lời cảm ơn đến PGS. TS. Nguyễn Việt Hà (thứ hai bên trái ảnh) và PGS. TS. Đinh Văn Mạnh (bên trái ảnh)
 
Thay mặt các tân kỹ sư, kỹ sư Nguyễn Thị Hoài đã dành những lời cảm ơn sâu sắc và trao những bó hoa tươi thắm nhất đến BGH nhà trường, đại diện Viện Cơ học cùng Ban chủ nhiệm khoa CHKT&TĐH.
Một số ảnh tại buổi lễ:
PGS.TS. Đinh Văn Mạnh (thứ hai, bên trái ảnh) trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư Nguyễn Thị Hoài
 
Phó Chủ nhiệm khoa Công nghệ thông tin TS. Dương Lê Minh trao bằng cho tân cử nhân Khoa CNTT
 
Các tân kỹ sư, tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo
 
Tuyết Nga (UET- News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 18823

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361571

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8895640