Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình "Mùa đông ấm 2015"

Thứ sáu - 05/02/2016 02:43
Ngày 18/12, Hội Sinh viên - Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) đã tổ chức thành công chương trình "Mùa đông ấm 2015" với hoạt động trao tặng áo khoác ấm, chăn ấm, học bổng, sách vở và các nhu yếu phẩm cần thiết cho học sinh và bà con tại xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Ngày 18/12, Hội Sinh viên - Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) đã tổ chức thành công chương trình "Mùa đông ấm 2015" với hoạt động trao tặng áo khoác ấm, chăn ấm, học bổng, sách vở và các nhu yếu phẩm cần thiết cho học sinh và bà con tại xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
 
Chương trình Mùa đông ấm 2015 được Hội Sinh viên Trường ĐHCN chỉ đạo thực hiện với sự hỗ trợ trực tiếp của CLB Hỗ trợ sinh viên Trường diễn ra từ đầu tháng giữa tháng 11 năm 2015 với nhiều hoạt động có ý nghĩa như đặt bàn quyên góp đồ dùng, vật dụng; bán hoa gây quỹ nhân ngày 20/11; vận động quyên góp tiền mặt trong hội viên sinh viên và đoàn viên cán bộ nhà trường và từ công ty SETA International Asia. Kết thúc giai đoạn quyên góp, Đoàn Trường đã thu nhận được nhiều quần áo, giày dép ấm từ các bạn sinh viên cũng như những người dân xung quanh khu vực Đại học Quốc gia Hà Nội.Số tiền vận động từ sinh viên, doanh nghiệp được sử dụng để mua các vật dụng cần thiết như chăn ấm, áo khoác ấm, sách vở, đồ dùng học tập,…
Hội sinh viên đã quyên góp chăn ấm cho bà con xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa
 
Hội Sinh viên Trường ĐHCN tham gia chuyến công tác tới Thanh Hóa gồm thường trực Hội Sinh viên Trường, đại diện CLB Hỗ trợ sinh viên Trường và đại diện công ty SETA International Asia. Hội Sinh viên trường ĐHCN đã mang mùa đông ấm của tuổi trẻ thủ đô nói chung và tuổi trẻ ĐHCN - ĐHQGHN nói riêng đã trao tặng những học sinh nghèo, gia đình khó khăn tại xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, với các hiện vật bao gồm: 35 chăn ấm mới, 40 áo khoác ấm mới,10 suất học bổng,3 thùng khăn ấm mới;5 thùng quần áo cũ,300 vở học sinh, 1 thùng đồ dùng học tập, 3 thùng bánh kẹo, gấu bông. Những hiện vật này là do tập thể sinh viên trường ĐHCN, cùng với công ty công ty SETA International cùng quyên góp, mang hơi ấm về vùng cao.
Học bổng và áo ấm được trao cho trẻ em tại xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa
 
Chiều 18/12, phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Trung Hạ, Hội SV Trường ĐH Công nghệ đã trực tiếp trao tặng học bổng, quần áo, sách vở, bánh kẹo cho trẻ em tại điểm trường Tiểu học - Trung học Cơ sở Trung Hạ. Các em học sinh được các thành viên trong đoàn khoác cho những chiếc áo mới, ấm hơn, đẹp hơn. Các em cũng được nhận những suất học bổng, những cuốn vở, bộ đồ dùng học tập,….Từ nay, các em đi học sẽ ấm hơn, sẽ có thêm những đồ dùng để phục vụ việc học tập tốt hơn. Ngay sau đó, đoàn công tác tiếp tục di chuyển vào sâu trong các bản khó khăn của xã để tặng chăn ấm. Có trực tiếp đi mới thấy, thấy được sự khó khăn, nghèo đói, sự neo đơn, cơ nhỡ của các hộ gia đình tại nơi đây. Đoàn đã di chuyển và trực tiếp tặng 35 chăn ấm cho bà con.
 
Chương trình "Mùa đông ấm 2015" đã kết thúc và mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho trẻ em cũng như bà con nhân dân xã Trung Hạ, Quan Sơn, Thanh Hóa trong mùa đông lạnh giá này.
(UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 54


Hôm nayHôm nay : 36610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 431612

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8965681