Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn chuyên gia đánh giá chất lượng đồng cấp chương trình đào tạo cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử

Thứ sáu - 05/02/2016 02:44
Ngày 16/12, Trường Đại học Công nghệ tiếp đón và làm việc với đoàn chuyên gia đánh giá chất lượng đồng cấp chương trình đào tạo cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử.
Ngày 16/12, Trường Đại học Công nghệ tiếp đón và làm việc với đoàn chuyên gia đánh giá chất lượng đồng cấp chương trình đào tạo cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử.
 
 Dẫn đầu đoàn chuyên gia đánh giá có Trưởng đoàn PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội; TS. Mai Thị Quỳnh Lan- Thư ký, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục; PGS.TS. Phạm Trung Kiên - Ủy viên, Khoa Y dược. Về phía Trường Đại học Công nghệ có GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Anh Thái - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Đinh Văn Mạnh - Viện trưởng Viện Cơ học kiêm Chủ nhiệm khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa cùng các cán bộ, giảng viên của Khoa.
Đoàn chuyên gia đánh giá đồng cấp làm việc tại Trường ĐHCN
 
Phát biểu khai mạc buổi đánh giá, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã gửi lời cảm ơn đến đoàn đánh giá cùng sự quan tâm của lãnh đạo ĐHQGHN, Viện Đảm bảo chất lượng và đoàn chuyên gia đánh giá. Nhà trường hiểu rằng công tác đảm bảo và đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo tiến tới đánh giá chất lượng cơ sở bậc giáo dục đại học là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Ngay từ năm 2009, Nhà trường đã có chương trình đánh giá theo Bộ tiêu chuẩn AUN điều đó là minh chứng cho việc Nhà trường luôn đi cùng với chỉ đạo của ĐHQGHN về công tác đảm bảo, kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo và cơ sở đào tạo.
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã gửi lời cảm ơn đến đoàn đánh giá 
 
Hiện nay, Nhà trường đã đánh giá được 7 chương trình trong toàn trường và chiếm tỉ lệ lớn so với các đơn vị trong ĐHQGHN. Trong đó, có 3 chương trình được đánh giá theo Bộ tiêu chuẩn AUN. Từ đó, Nhà trường luôn cố gắng cập nhật những vấn đề có liên quan đến công tác đánh giá. Riêng Khoa CHKT&TĐH có quy mô không lớn nhưng đã có 2 chương trình kiểm định đánh giá chất lượng và đặc thù của Khoa là có sự phối thuộc, phối hợp chặt chẽ với Viện HL KH&CN Việt Nam. Trong đó trực tiếp là Viện Cơ học và PGS.TS. Đinh Văn Mạnh vừa là Viện trưởng đồng thời là Chủ nhiệm khoa. Hiện tại Khoa có sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ các chuyên gia và cơ sở vật chất (phòng thí nghiệm, phòng thực hành và phòng học) ngay tại Viện Cơ học. Đồng thời là Khoa duy nhất có chương trình đào tạo kỹ sư trong ĐHQGHN.
Nhà trường hi vọng trong đợt đánh giá này có thể tiếp thu những ý kiến mà đoàn chỉ ra trong công tác xây dựng chương trình đào tạo, đảm bảo nguồn lực về cơ sở vật chất, các hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm đảm bảo chương trình đạt chất lượng đào tạo và nghiên cứu.
 PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại lễ khai mạc
 
Trưởng đoàn PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng khẳng định sẽ cố gắng để đưa ra những nhận định, đánh giá dựa trên cơ sở trong hai buổi làm việc với Khoa. Từ đó giúp Nhà trường điều chỉnh, cải tiến phù hợp nhất cho sự phát triển của Trường.
Phó Chủ nhiệm khoa PGS.TS. Đặng Thế Ba báo cáo Tự đánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử
 
Thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, Phó Chủ nhiệm khoa PGS.TS. Đặng Thế Ba báo cáo Tự đánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử gồm sứ mệnh và cơ cấu tổ chức của Khoa, nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử.
Đoàn chuyên gia đánh giá sẽ làm việc tại Trường ĐHCN từ ngày 16/12 đến ngày 17/12/2015.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 50


Hôm nayHôm nay : 36610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 431894

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8965963