Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Kết thúc đánh giá chất lượng đồng cấp chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin

Thứ sáu - 05/02/2016 02:45
Ngày 15/12, Đoàn Chuyên gia đánh giá chất lượng đồng cấp chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường để tổng kết, đánh giá kết quả khảo sát sau hai ngày làm việc
Ngày 15/12, Đoàn Chuyên gia đánh giá chất lượng đồng cấp chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường để tổng kết, đánh giá kết quả khảo sát sau hai ngày làm việc.
 
Tham gia buổi làm việc có Trưởng đoàn PGS.TS. Nguyễn Hải Thanh - Khoa Quốc tế; TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục; TS. Trần Thành Nam - Ủy viên, Trường Đại học Giáo dục. Về phía trường có GS. TS. Nguyễn Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo, cán bộ ở phòng/ban chức năng và Khoa Công nghệ thông tin.
Lễ bế mạc đánh giá chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin
 
Tại Trường Đại học Công nghệ, Đoàn Đánh giá chất lượng đồng cấp đã tiến hành điều tra, khảo sát, thẩm định minh chứng. Đoàn làm việc với Lãnh đạo Nhà trường, phỏng vấn về công tác Cán bộ, Ban chủ nhiệm khoa về cơ sở vật chất, công tác Đào tạo. Đoàn đánh giá cũng đã có buổi gặp gỡ Ban chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin các giảng viên, sinh viên…gặp gỡ và phỏng vấn các chuyên gia, đại diện lãnh đạo các cơ quan tuyển dụng và sử dụng nguồn nhân lực là sản phẩm đào tạo của Nhà trường, các cựu sinh viên…
Đoàn đánh giá đã hoàn thành công tác đánh giá chất lượng đồng cấp của Trường Đại học Công nghệ. Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở vật chất và cung cấp các tài liệu, minh chứng, nhân sự liên quan, để Đoàn đánh giá thực hiện công tác đánh giá thuận lợi và có hiệu quả nhất.
Thay mặt đoàn đánh giá chất lượng, PGS.TS.Nguyễn Hải Thanh đã nhận xét bản báo cáo tự đánh giá của trường được viết đúng quy định và đáp ứng đầy đủ yêu cầu tự đánh giá của ĐHQGHN. Qua quá trình khảo sát, đoàn đánh giá thấy nguồn lực của trường dành cho đào tạo, nghiên cứu đáp ứng được chương trình đào tạo Hệ thống thông tin với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn tốt với chiến lược dạy học tiên tiến và đa dạng, nhiều phòng máy và thí nghiệm hiện đại, Trường liên kết với nhiều doanh nghiệp thông qua Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Hợp tác doanh nghiệp... Tuy nhiên, Nhà trường vẫn còn một số hạn chế về tài liệu học tập bằng tiếng Anh chưa phong phú, cần tăng cường thêm các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa về tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm...
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã ghi nhận và tiếp thu những đánh giá, ý kiến của đoàn đánh giá
 
Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã ghi nhận và tiếp thu những đánh giá, ý kiến của đoàn đánh giá về những mặt tồn tại của Khoa nói riêng và Trường nói chung. Nhà trường hi vọng tiếp tục nhận được sự hợp tác từ phía Viện Đảm bảo chất lượng và đoàn công tác để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa công tác đào tạo bao gồm xây dựng chương trình đào tạo, các yếu tố đảm bảo chất lượng. Nhà trường nhận thức được tầm quan trọng về công tác kiểm định và đảm bảo chất lượng. Trong đó, đánh giá chất lượng vừa là mục tiêu, lại vừa là công cụ hoàn thiện dần quá trình đào tạo. Đối với chương trình đào tạo kỹ năng mềm Trường ĐHCN cùng Đoàn thanh niên và Hội sinh viên là đơn vị tích cực trong  ĐHQGHN đã tổ chức 8 câu lạc bộ khác nhau về tiếng Anh, văn hóa nghệ thuật, kỹ năng thuyết trình... nhằm tăng thêm kết nối giữa sinh viên và các khoa, đặc biệt là các đơn vị trong Nhà trường.
Lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu và phải luôn tự đánh giá, kiểm tra để có giải pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, uy tín và giữ vững thương hiệu Đại học Công nghệ - ĐHQGHN trong xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.
 Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 36610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 433245

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8967314