Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sôi động chung kết Hội thao trường Đại học Công nghệ 2014

Chủ nhật - 21/02/2016 21:11
Hưởng ứng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống, ngày 25/05, Trường Đại học Công nghệ đã tổ chức thành công Chung kết Hội thao năm 2014 diễn ra tại Nhà Đa năng với ba môn thi đấu gồm Bóng đá, Bóng bàn và Cầu lông. 
Đến dự và trao giải cho Hội thao năm nay, gồm PGS.TS. Trần Đức Tân- Bí thư Đoàn trường, PGS.TS. Đặng Thế Ba – Chủ tịch Công đoàn nhà trường và ThS. Đỗ Nam – Chủ tịch Hội sinh viên. 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường và 15 năm ngày truyền thống, Hội thao 2014 của trường Đại học Công nghệ được diễn ra trong sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên cùng cán bộ các cấp trong trường. Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội để các cán bộ công tác tại trường cũng như sinh viên thể hiện tài năng, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cũng như tăng cường tình đoàn kết trong nội bộ Nhà trường.

Hội thao 2014 là chương trình hứa hẹn với một sân chơi lành mạnh và bổ ích, là nơi giao lưu và kết nối giữa cán bộ cũng như sinh viên toàn trường. 
Hoạt động thi đấu giữa các môn diễn ra sôi nổi, quyết liệt và trên tinh thần Khỏe-Đoàn kết- Trung thực và Cao thượng. Mỗi cán bộ, mỗi sinh viên đều thi đấu, cống hiến hết mình cho khán giả và Hội thao năm 2014. 
PGS.TS. Đặng Thế Ba và PGS.TS. Trần Đức Tân trao giải cho đội tuyển K56M
PGS.TS. Đặng Thế Ba trao giải vua phá lưới cho cầu thu Nguyễn Xuân Trường
Môn thi đấu bóng đá, với hàng cầu thủ đồng đều và chất lượng cùng chiến thuật thi đấu hợp lý, các cầu thủ đội K56M đã đánh bại các cầu thủ khoa Vật lý Kỹ thuật dành chức vô địch, mang lại cho khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa giải nhất đầu tiên, đồng thời, đội trưởng Nguyễn Xuân Trường của K56M cũng là vua phá lưới mùa giải năm nay.
Trao giải bóng bàn đơn nam
Trao giải bóng bàn đôi nam
Môn thi đấu bóng bàn, tuyển thủ Đinh Như Ý chi đoàn K55H đã dành giải nhất trong mục thi đấu đơn nam. Trong khi đó, cặp đôi của thầy Nguyễn Ngọc Linh và thầy Nguyễn Xuân Toàn cũng đã dành giải nhất nội dung đôi nam. Môn thi đấu cầu lông, cặp đôi thầy Vương Hoài Thu và cô Nguyễn Thị Xoan đến từ chi đoàn cán bộ đã đánh bại cặp đôi Ngô Văn Tân và Nguyễn Thị Thảo chi đoàn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin để dành giải nhất trong nội dung đôi nam nữ. Về thi đấu đơn nam, tuyển thủ Nguyễn Tiến Cường chi đoàn K56H đã dành giải nhất trong nội dung này.
ThS. Đỗ Nam trao giải nội dung cầu lông đơn nam
Trao giải cầu lông đôi nam nữ
Theo các đánh giá khách quan, khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa năm nay đã có thành tích gần như tuyệt đối trong Hội Thao 2014.
Hội thao đã kết thúc thành công với nhiều giải nhất, nhì thuộc về sinh viên và cán bộ. Đồng thời, hội thao để lại ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp trong lòng mỗi sinh viên và cán bộ trường Đại học Công nghệ. 
Năm nay là một mùa giải có chất lượng chuyên môn cao, không xảy ra những sự cố đáng kể và các đội thi đấu với tinh thần fairplay, cống hiến; tổ trọng tài công tâm...
Một mùa giải thành công đã khép lại, xin hẹn gặp lại các đội vào mùa giải mới. 
 

Tổng hợp danh sách các cá nhân và tập thể đạt giải như sau:
 
 
- Cu lông
  Đơn nam Đôi nam n
Nht Nguyễn Tiến Cường (K56H)
Vương Hoài Thu (CB)    
Nguyễn Thị Xoan (CB)
Nhì Nguyễn Như Long (K55H)
Nguyễn Thị Thảo (K57CB)  
Ngô Văn Tân (K57CLC)
Ba Hoàng Quốc Huy (K56D)
Vương Thị Hải Yến (K57CLC)
Đỗ Xuân Vinh (K57CLC)
Nguyễn Quốc Đại (CB)
Phạm Thị Thu Trang (K56CLC)
Đỗ Công Thành (K56CC)
Bóng bàn
 
 
  Đơn nam Đôi nam
Nht Đinh Như Ý (K55H)
Nguyễn Ngọc Linh (CB)
Nguyễn Xuân Toàn (CB)
Nhì Nguyễn Tuấn Tú (K57M)
Phạm Bá Tuất (CB)            
Phạm Mạnh Hùng (CB)
Ba Phạm Bá Tuất (CB)
Hoàng Đức Cảnh (K56H)   
Đặng Việt Anh (K56H)
Bóng đá
 
 
  Bóng đá nam Vua Phá Lưi
Nht K56M Nguyễn Xuân Trường
Nhì VLKT  
Ba CNTT2 + CNTT4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 138


Hôm nayHôm nay : 32639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 410365

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8944434