Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ tổng kết kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đại học ngành Khoa học máy tính theo tiêu chuẩn AUN-QA

Thứ hai - 22/02/2016 09:12
Ngày 22/05, Trường Đại học Công nghệ tổ chức Tổng kết đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm về công tác tổ chức kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đại học ngành Khoa học Máy tính theo tiêu chuẩn AUN-QA của Nhà trường. 
 
Tham dự tổng kết gồm GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy- Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đăng Khoa- Giám đốc Trung tâm ĐBCL; PGS.TS. Phạm Bảo Sơn- Chủ nhiệm khoa khoa CNTT cùng cán bộ khoa CNTT; đại diện lãnh đạo ký túc xá, Trung tâm y tế và Trung tâm thư viện.
Phát biểu tại lễ tổng kết, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy bày tỏ niềm vui mừng khi được gặp gỡ các cán bộ, đơn vị trong ĐHQGHN và gửi lời cảm ơn đến các cán bộ đã giúp đỡ trường trong thời gian kiểm định chất lượng vừa qua (từ ngày 06-08/05). Nhà trường ý thức được rằng để có được một sự kiện đánh giá ngoài thành công cần sự nhiệt tình, hỗ trợ của các đơn vị trong ĐHQGHN và các thầy cô trong khoa CNTT. Việc kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN là chương trình thứ hai của khoa CNTT, đồng thời là chương trình thứ ba của Nhà trường. Nhà trường hi vọng lần đánh giá ngoài của chương trình đào tạo Khoa học máy tính sẽ đạt điểm cao như chương trình đánh giá của khoa ĐTVT. Đây là một trong những sự kiện góp phần hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và 15 năm ngày truyền thống của Nhà trường.
GS. còn gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ và chúc cho sự nghiệp chung -đánh giá ngoài trong tương lai sẽ tiến tới kiểm định các chương trình đào tạo và cơ sở giáo dục đào tạo. Từ đó, các chương trình kiểm định sẽ tạo nên dấu ấn cho ĐHQGHN nói chung và trường ĐHCN nói riêng.
Lễ tổng kết đã kết thúc thành công với nhiều ý kiến đóng góp tích cực của các đơn vị góp phần đẩy mạnh công tác kiểm định chất lượng, đánh giá ngoài của Nhà trường trong tương lai.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 613

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 369643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8483008