Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội nghị Giao ban Công tác sinh viên học kì I năm học 2014 – 2015

Thứ tư - 18/05/2016 13:08
Ngày 2-2, Trường ĐH Tiền Giang tổ chức Hội nghị giao ban công tác học sinh, sinh viên (HSSV) học kỳ I năm học 2014 - 2015. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban giám Hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các khoa trực thuộc cùng hơn 200 HSSV đại diện cho gần 10.000 HSSV đang học tập tại Nhà trường.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các khoa trực thuộc
 
Nội dung của Hội nghị giao ban: Sơ kết, đánh giá công tác HSSV học kỳ I (2014-2015); Triển khai chương trình công tác Đoàn – Hội năm 2015; Lắng nghe ý kiến đóng góp của người học về công tác HSSV và phát động thi đua trong học kỳ II năm học 2014-2015; Tặng quà Tết cho 20 HSSV vượt khó, học tốt.

200 HSSV đại diện cho gần 10.000 HSSV đang học tập tại Nhà trường


Thầy Cao Văn Dương - Trưởng Phòng CTCT-SV, đánh giá công tác HSSV học kỳ I (2014-2015)
Hội nghị, nhiều HSSV cũng đã có những ý kiến phát biểu bày tỏ tâm tư nguyện vọng của bản thân cũng như đại diện cho các bạn trong lớp: đăng ký học phần, lịch học tập, quy định về điểm rèn luyện, công tác cố vấn học tập, vấn đề tự học và nghiên cứu, ý thức học tập và kỷ luật lớp....

Nhiều HSSV cũng đã có những ý kiến phát biểu bày tỏ tâm tư nguyện vọng của bản thân
 
 

TS. Phan Văn Nhẫn đã giải trình và ghi nhận những ý kiến đóng góp và thắc mắc của HSSV
 
Phát biểu tại hội nghị, TS Phan Văn Nhẫn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đáng ghi nhận nhiều tín hiệu tốt từ báo cáo tổng kết công tác HSSV học kỳ I năm học 2014-2015, như: nền nếp HSSV được duy trì và thực hiện tốt; các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của Đoàn - Hội thu hút nhiều HSSV tham gia; các phong trào phục vụ cộng đồng được HSSV tích cực hưởng ứng; phong trào học tập, thi cử nghiêm túc, nghiên cứu khoa học của HSSV đạt được những kết quả tốt (nhiều HSSV đạt giải cao tại các cuộc thi cấp khu vực và toàn quốc).

TS. Phan Văn Nhẫn tặng quà Tết cho HSSV vượt khó, học tốt

Thầy Cao Văn Dương tặng quà Tết cho HSSV vượt khó, học tốt
 
 
Nhân dịp xuân Ất Mùi  sắp đến, TS. Phan Văn Nhẫn cũng thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi đến toàn thể HSSV cùng gia đình lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới: An khang, Thịnh vượng và Hạnh phúc. TS. Phan Văn Nhẫn cũng nhắc nhở các bạn HSSV vui Tết nhưng phải chuẩn bị tâm thế thật tốt cho đợt thực tập, thực hành nghề nghiệp sắp tới và bước vào một học kỳ mới với kết quả học tập, rèn luyện tốt nhất.
VĨNH SƠN
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 39


Hôm nayHôm nay : 6144

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187449

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8300814