Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐH Tiền Giang: Tiễn thầy Lê Nhứt và thầy Nguyễn Trọng Sơn về hưu theo chế độ

Thứ ba - 17/05/2016 23:48

 Ngày 30/01, Trường ĐH Tiền Giang đã long trọng tổ chức Lễ tiễn 02 viên chức của Trường là thầy Lê  Nhứt - Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính và thầy Nguyễn Trọng Sơn - Giáo viên Khoa Sư phạm về hưu theo chế độ. Đến dự Lễ có thầy Võ Ngọc Hà, thầy Nguyễn Quang Khải và thầy Lê Hữu Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong trường, bạn bè, đồng nghiệp thân hữu và người thân của hai thầy.

 

Tại Lễ tiễn, thầy Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu tóm tắt quá trình công tác của thầy Lê Nhứt và những đóng góp của Thầy trong suốt quá trình gắn bó và công tác tại các trường trong tỉnh cũng như tại Trường ĐH Tiền Giang.

 

Theo đó, thầy Lê Nhứt đã có quá trình công tác trong ngành giáo dục Tiền Giang gần 38 năm. Từ năm 1977-1979, thầy là giáo viên Trường PTCS Mỹ Tho; từ năm 1979 đến 1981, thầy là Hiệu phó Trường PTCS Mỹ Phong; từ 1981 đến 1984, thầy là Hiệu trưởng  Trường PTCS Mỹ Phong. Từ năm 2984 đến năm 1992 thầy là cán bộ Phòng giáo dục Mỹ Tho, sau đó làm Phó trưởng phòng – Phòng giáo dục Mỹ Tho (1992-2005). Từ 12/2005 đến 10/2010, thầy đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, Trường ĐH Tiền Giang; Từ tháng 12/2010 đến khi về hưu, thầy giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính của Trường.

 

 Thầy  Nguyễn Trọng Sơn - Giáo viên Khoa Sư phạm của Trường ĐH Tiền Giang cũng đã có 36 năm 5 tháng gắn bó với nghề giáo. Bắt đầu từ tháng 9/1978, Thầy là giáo viên của Trường CĐSP Tiền Giang cho đến năm 2005, khi Trường CĐSP Tiền Giang sáp nhập với Trường CĐCĐ thành Trường ĐH Tiền Giang, thầy Trọng Sơn tiếp tục công việc giảng dạy tại Khoa Sư phạm Trường ĐH Tiền Giang cho đến ngày Thầy về hưu. Nhận xét về những đóng góp của thầy Trọng Sơn đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, thầy Võ Hoài Nhân Trung - Trưởng Khoa Sư phạm cho biết, trong suốt quá trình giảng dạy tại Khoa, thầy Sơn luôn là người thầy mẫu mực, đáng kính của rất nhiều thế hệ học trò. Thầy luôn được các thế hệ học trò và được bạn bè, đồng nghiệp tin yêu, kính mến. Thầy cũng là người gần gũi và luôn quan tâm đến đồng nghiệp cũng như học trò. 

 

Phát biểu chúc mừng hai Thầy nhân Lễ tiễn về hưu theo chế độ, PGS, TS Võ Ngọc Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp của hai Thầy đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường trong suốt thời gian qua. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PSG, TS Võ Ngọc Hà gửi đến hai Thầy những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn hai thầy sẽ có những tháng ngày sống vui tươi, hạnh phúc bên gia đình, người thân và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội ở vai trò và vị trí khác.

 

 Thầy Lê Nhứt và thầy Nguyễn Trọng Sơn cũng đã có những lời phát biểu chân tình và gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp và Ban giám hiệu nhà trường cũng như đồng nghiệp hai đơn vị mà hai thầy đã gắn bó trong suốt thời gian qua.

 Đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, bạn bè đồng nghiệp và người thân của hai thầy đến dự Lễ. 

 PGS, TS Võ Ngọc Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng khánh kỷ niệm cho thầy Trọng Sơn...

 ...và thầy Lê Nhứt

 Ban Giám hiệu cùng chụp hình lưu niệm với hai thầy và phu nhân của hai thầy.

Thầy Lê Nhứt cùng chụp hình lưu niệm với CBVC của Phòng. 

Thầy Lê Nhứt và thầy Trọng Sơn cùng chụp hình lưu niệm với các đồng nghiệp nữ.

 

 Thầy Trọng Sơn cùng chụp hình lưu niệm với các đồng nghiệp ở Khoa Sư phạm.

 

Tin, ảnh: LÊ TÂN, MINH TRỰC

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 6262

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187567

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8300932