Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Tiền Giang tổ chức buổi gặp mặt và tiễn viên chức về hưu theo chế độ đợt tháng 5/2015

Thứ ba - 17/05/2016 23:49
Ngày 29/05/2015, trường Đại học Tiền Giang đã long trọng tổ chức Lễ tiễn 04 viên chức của nhà trường là thầy Cao Văn Dương (Trưởng phòng Công tác chính trị & Sinh viên), thầy Nguyễn Hữu Được, cô Huỳnh Thị Mười và cô Trần Hoàng Như (Giảng viên Khoa Sư phạm) về hưu theo chế độ.

 Đến dự Lễ có PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường), TS. Lê Hữu Hải (Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), ThS Nguyễn Quang Khải (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong trường, bạn bè, đồng nghiệp thân hữu và người thân của quý thầy cô.
Tại Lễ tiễn, ThS Nguyễn Quang Khải (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã nêu tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của quý thầy cô trong suốt quá trình gắn bó và công tác tại các trường trong tỉnh cũng như tại trường Đại học Tiền Giang.

PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) tặng khánh lưu niệm cho thầy Cao Văn Dương (Trưởng phòng Công tác chính trị & Sinh viên)
Thầy Cao Văn Dương - Trưởng phòng Công tác chính trị & Sinh viên, đã có 36 năm 10 tháng gắn bó với nghề giáo. Sinh ra và lớn lên trên trên vùng đất lửa Quảng Trị, tốt nghiệp Cử nhân Sư phạm Vật lý năm 1978, thầy được Bộ Giáo dục và Đào tạo phân công công tác tại Tiền Giang, với chức vụ giảng viên rồi Phó trưởng khoa Toán - Lý của nhà trường. Khi trường Cao đẳng Sư phạm hợp nhất với trường Cao đẳng Cộng đồng thành trường Đại học Tiền Giang, thầy tiếp tục có 10 năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo của nhà trường với các chức vụ giảng viên, Phó trưởng phòng rồi Trưởng Phòng Công tác chính trị & Sinh viên.

PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) tặng khánh lưu niệm cho thầy Nguyễn Hữu Được (Giảng viên khoa Sư phạm)
Thầy Nguyễn Hữu Được - Phó trưởng bộ môn Xã hội thuộc khoa Sư phạm, có quá trình công tác 33 năm 9 tháng trong ngành giáo dục. Sinh ra và lớn lên tại Quảng Ngãi, tốt nghiệp Cử nhân sư phạm Sử học năm 1981, thầy rời quê hương vào công tác tại Tiền Giang. Thầy có 4 năm công tác ở trường THPT Vừa Học Vừa Làm Tiền Giang (8/1981 đến 9/1985). Năm 1985, thầy được ngành Giáo dục điều động về Mỹ Tho, gắn bó với trường Cao đẳng Sư phạm suốt 20 năm (9/1985 đến 11/2005). Khi trường Cao đẳng Sư phạm hợp nhất với trường Cao đẳng Cộng đồng thành trường Đại học Tiền Giang, thầy tiếp tục có 10 năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo của nhà trường với các chức vụ giảng viên, Phó trưởng bộ môn và Trưởng bộ môn.

PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) tráo Quyết định cho cô Huỳnh Thị Mười (Giảng viên khoa Sư phạm)
Cô Huỳnh Thị Mười, giảng viên Ngữ văn khoa Sư phạm, có 32 năm 8 tháng công tác trong ngành giáo dục.Tốt nghiệp Cử nhân sư phạm Ngữ văn năm 1982, cô Mười về lại quê nhà và gắn bó với sự nghiệp “trồng người”. Sau 15 năm công tác giảng dạy tại trường THSP Tiền Giang (11/1982 đến 11/1997), cô Huỳnh Thị Mười được điều động về nhận công tác tại trường Cao đẳng Sư phạm từ năm 1997-2005. Khi trường Cao đẳng Sư phạm hợp nhất với trường Cao đẳng Cộng đồng thành trường Đại học Tiền Giang, cô tiếp tục có 10 năm tham gia công tác giảng dạy đến ngày được nghỉ hưu trí theo chế độ.

PGS TS. Võ Ngọc Hà (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) tặng khánh lưu niệm cho cô Trần Hoàng Như (Giảng viên khoa Sư phạm)
Cô Trần Hoàng Như, giảng viên bộ môn Giáo dục mầm non khoa Sư phạm, có 34 năm 9 tháng công tác trong ngành giáo dục. Tốt nghiệp Sư phạm năm 1980, cô rời quê hương Cao Lãnh về công tác tại Tiền Giang. Sau 17 năm làm giáo viên âm nhạc tại trường Trung học Sư phạm (09/1980 đến 11/1997), cô được điều động về nhận công tác tại trường Cao đẳng Sư phạm từ năm 1997-2005. Khi trường Cao đẳng Sư phạm hơp nhất với trường Cao đẳng Cộng đồng thành trường Đại học Tiền Giang, cô tiếp tục có 10 năm tham gia công tác giảng dạy với chức vụ giảng viên, Phó trưởng bộ môn đến ngày được nghỉ hưu trí theo chế độ.

TS Lê Hữu Hải - Chủ tịch Công Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường: tặng quà lưu niệm cho thầy Cao Văn Dương (Trưởng phòng Công tác chính trị & Sinh viên)

Thầy Cao Văn Dương (Trưởng phòng Công tác chính trị & Sinh viên) 


Thầy Nguyễn Hữu Được (Giảng viên khoa Sư phạm)
Trong cảm xúc đầy tâm huyết, thầy Cao Văn Dương và thầy Nguyễn Hữu Được đã có những tâm sự chân tình và cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đoàn thể và tình cảm của anh em, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho quý thầy cô...Đồng thời, hai thầy cũng mong muốn Nhà trường duy trì và phát triển hơn nữa các hoạt động tri ân này như là sự động viên tinh thần cho những người đang công tác tại trường.
PGS. TS Võ Ngọc Hà  (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp của bốn thầy cô đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường trong suốt thời gian qua. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PSG, TS Võ Ngọc Hà gửi đến các thầy cô những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn các thầy cô sẽ có những tháng ngày sống vui tươi, hạnh phúc bên gia đình, người thân và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội ở vai trò và vị trí khác.

Buổi họp mặt chia tay thầy Cao Văn Dương (Trưởng phòng Công tác chính trị & Sinh viên), thầy Nguyễn Hữu Được, cô Huỳnh Thị Mười và cô Trần Hoàng Như (Giảng viên Khoa Sư phạm) đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.
 
VĨNH SƠN

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 35

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 33


Hôm nayHôm nay : 5486

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186791

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8300156