Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Võ Trường Toản với ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2012

Thứ tư - 18/05/2016 04:02

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp là hoạt động thường niên do Báo Tuổi Trẻ và Bộ GD&ĐT phối hợp tổ chức. Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm thứ 10 với những hoạt động thiết thực và thông tin bổ ích đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh cùng các bậc phụ huynh đến tham quan, tìm hiểu thông tin cần thiết về các trường, ngành nghề đào tạo và các quy định, quy chế liên quan đến kỳ thi đại học, cao đẳng.

 

Ngành Y đa khoa (Bác sĩ đa khoa) và Dược học (Dược sĩ đại học) do

Trường Đại học Võ Trường Toản đào tạo được đông đảo thí sinh quan tâm

Năm 2012, Trường Đại học Võ Trường Toản đồng hành cùng Báo Tuổi trẻ trong ngày hội tư vấn tuyển sinh đã được tổ chức ngày 11&12/02/2012 tại TP.HCM và ngày 18&19/02/2012 TP. Cần Thơ. Chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng 2012, với nhiều hoạt động tư vấn phong phú và bổ ích, Trường Đại học Võ Trường Toản đã mang đến ngày hội những thông tin cần thiết về kế hoạch tuyển sinh năm 2012, cung cấp cụ thể thông tin liên quan về các ngành nghề đào tạo để thí sinh nắm bắt và cân nhắc khi lựa chọn. Đại diện các khoa đào tạo của Trường Đại học Võ Trường Toản đã trực tiếp tham gia tư vấn, tận tình hướng dẫn, giải đáp cặn kẽ các thắc mắc của thí sinh xung quanh việc định hướng nghề nghiệp, cách thức làm hồ sơ đăng ký dự thi, chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích bản thân.

Đối với trình độ đại học và cao đẳng hệ chính quy năm 2012, Trường Đại học Võ Trường Toản chính thức tuyển sinh khối A1 (Toán, Lý, Anh văn) bên cạnh các khối A, B, C, D1 với chỉ tiêu dự kiến là 2150. Trong không gian của ngày hội, rất đông thí sinh và phụ huynh quan tâm tìm hiểu và đặt câu hỏi về chỉ tiêu tuyển sinh, tỷ lệ chọi, chương trình đào tạo và cơ hội việc làm hai ngành mới của Trường Đại học Võ Trường Toản là Dược học và Y đa khoa. Đây là cơ hội để thí sinh tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh được tiếp cận và lắng nghe giải đáp ngành nghề từ các chuyên gia đang công tác và giảng dạy trong lĩnh vực khoa học sức khỏe.

 

Tiến sĩ. Dược sĩ. Lê Ngọc Kính - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

tư vấn ngành Dược học (Dược sĩ đại học) cho thí sinh và phụ huynh

 

Phó Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ. Trương Văn Việt - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

cung cấp thông tin về ngành Y đa khoa (Bác sĩ đa khoa) cho các thí sinh

 

Rất nhiều thí sinh quan tâm về ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng

và các ngành khác do Trường Đại học Võ Trường Toản đào tạo

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 137


Hôm nayHôm nay : 21157

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 383112

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8917181