Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại hội Chi Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Võ Trường Toản

Thứ tư - 18/05/2016 04:04

Chiều ngày 19 tháng 12 năm 2011, Chi Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Võ Trường Toản đã long trọng tổ chức đại hội thường niên nhiệm kỳ 2011 – 2012.

Tham dự đại hội, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường có sự hiện diện của TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng và TS. Lê Ngọc Kính – Phó Hiệu trưởng và gần 50 Đoàn viên của chi Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Võ Trường Toản.

Thông qua báo cáo công tác đoàn nhiệm kỳ 2010– 2011, chi đoàn đã tổng kết lại tình hình hoạt động và nêu lên những thuận lợi, khó khăn của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Công tác đoàn và phong trào thanh niên được Đoàn trường phát động luôn nhận được sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của tất cả Đoàn viên. Bên cạnh đó, chi Đoàn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của ban lãnh đạo nhà trường và ban chấp hành đoàn trường. Đây chính là điều kiện thuận lợi giúp cho công tác Đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nổi bật là các hoạt động phong trào; cụ thể trong công tác đền ơn đáp nghĩa, Đoàn trường đã tổ chức cho sinh viên đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tại TT. Cái Tắc, viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm khu di tích Tầm Vu nhằm giáo dục lòng yêu nước và tự hào dân tộc cho sinh viên; trong công tác vì cộng đồng, đoàn viên trong chi đoàn tích cực tham gia phong trào hiến máu nhân đạo, vận động giúp đỡ trẻ mồ côi, người khuyết tật, hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ.

Trong đại hội, các đoàn viên tích cực tham gia biểu quyết các chỉ tiêu cụ thể về phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2011 – 2012 trong công tác tư tưởng văn hóa, công tác phong trào, công tác chuyên môn và công tác đoàn vụ…

Với không khí làm việc nghiêm túc và công khai, đại hội đã tín nhiệm bầu chọn ra những ứng viên xuất sắc tham gia vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 5 đồng chí, cụ thể như sau:

1. Đồng chí Phạm Thanh Dược (Giảng viên khoa cơ bản) – Bí thư

2. Đồng chí Lý Huỳnh (Giảng viên khoa kinh tế) – Phó Bí thư

3. Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Linh (Giảng viên khoa kinh tế) – Phó Bí thư

4. Đồng chí Phan Thị Hà (Chuyên viên thư viện) - Ủy viên BCH

5. Đồng chí Võ Xuân Diệu (Giảng viên khoa cơ bản) - Ủy viên BCH

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2011 – 2012 với tuổi đời trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong chuyên môn và hoạt động phong trào hứa hẹn đưa công tác Đoàn của nhà trường ngày càng phát triển.

Kết thúc đại hội, đại diện lãnh đạo, TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng nhà trường biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm phối hợp tốt trong các hoạt động phong trào của tập thể đoàn viên chi đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Võ Trường Toản. Hiệu trưởng nhấn mạnh những chỉ tiêu phấn đấu quan trọng cần phải đạt được trong nhiệm kỳ 2011 – 2012, ngoài sự nỗ lực từ bản thân mỗi Đoàn viên, nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hoạt động phong trào đi đúng hướng và phát triển toàn diện. Đồng thời đội ngũ Đoàn viên chi đoàn cán bộ giảng viên cần phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp và năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu của nhà trường.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 44


Hôm nayHôm nay : 10819

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 323665

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8857734