Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đêm hội Halloween 2011 tại Trường Đại học Võ Trường Toản

Thứ tư - 18/05/2016 04:07

Trong không khí tưng bừng chào đón lễ hội Halloween, ngày 30/10/2011, tại Trường Đại học Võ Trường Toản đã diễn ra đêm hội Halloween nhằm đem đến cho sinh viên VTTU một sân chơi bổ ích và những phút thư giãn thoải mái sau thời gian học tập căng thẳng.

Năm 2011, đêm hội Halloween do Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Võ Trường Toản phát động đã nhận được sự hăng hái tham gia nhiệt tình của toàn thể sinh viên.

Khuôn viên Trường Đại học Võ Trường Toản trong đêm hội tràn ngập những sắc màu huyền bí, những hình ảnh kỳ quái nhưng cũng kém phần ngộ nghĩnh được tạo thành từ bàn tay sáng tạo của các bạn sinh viên.

Đêm hội chính thức được mở đầu bằng tiết mục kịch ngắn về truyền thuyết Halloween được đội văn nghệ trường dàn dựng. Từ trang phục tự chế hài hước, cách dẫn chuyện tự nhiên đã mang lại tiếng cười cho tất cả thành viên đêm hội.

Phần thi hóa trang diễn ra bất ngờ và thú vị, các cặp diễn sẽ tự hóa trang, biến hình cho nhau trong thời gian tối đa 7 phút. Bên cạnh nhiều nhân vật tiêu biểu trong lễ hội Halloween như ma cà rồng, phù thủy, yêu quái…, Halloween năm nay còn xuất hiện những tạo hình mới lạ như các thiên thần khoác lên mình những bộ cánh tự thiết kế nhiều màu sắc, trang phục môi trường từ túi nilông, giấy báo, quần áo cũ cũng được các sinh viên tận dụng triệt để.

 

Không khí càng về sau càng trở nên náo nhiệt hơn bởi nhiều hoạt động sôi nổi. Đặc biệt nhất là phần thi “Vũ điệu Halloween”, các sinh viên được hòa mình trong nhưng các bước nhảy chuyên nghiệp và hiện đại. Dù chỉ có một khoảng thời gian tập luyện rất ngắn nhưng các nhóm nhảy hiện đại đến từ các đơn vị lớp đều hoàn thành xuất sắc bài thi của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của toàn bộ khán giả.

 

Màn trình diễn đặc sắc của câu lạc bộ võ thuật Vovinam Trường Đại học Võ Trường Toản thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên góp phần nhân rộng tầm ảnh hưởng của môn võ cổ truyền. Các thế võ điêu luyện thể hiện qua các bài quyền, bài đối kháng đã để lại ấn tượng và những tràn pháo tay khen ngợi.

 

Sự đầu tư công phu trong phục trang, sự độc đáo, lý thú trong từng tiết mục thi diễn thể hiện từ các diễn viên, vũ công không chuyên đã khiến ban giám khảo chương trình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, câu lạc bộ thời trang của trường đã hoạt động khá nổi bật trong tất cả các phong trào. Hiện câu lạc bộ dần đi vào ổn định, tập luyện thường xuyên nhằm đem lại các màn trình diễn ấn tượng trong các chương trình lễ hội được tổ chức tại trường.

 

Phần thi trang trí trại được các lớp đầu tư và chuẩn bị công phu. Cách thiết kế và trang trí của từng trại đã tạo nên một không gian mang đậm sắc màu Halloween chưa từng có tại Trường Đại học Võ Trường Toản. Mỗi trại đều tập trung khai thác một khía cạnh khác nhau trong chủ đề Halloween để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật mang phong cách riêng, khiến mọi người khi đi qua đều phải dừng lại chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm cùng các trại viên.

Dịp lễ Halloween năm 2011 là cơ hội đầu tiên để các tân sinh viên thể hiện tinh thần đoàn kết và sáng tạo. Điều này được khẳng định qua các giải thưởng trong phần thi trang trí trại năm nay đều thuộc về các sinh viên khóa 4, các trại đạt giải cao nhất trong cuộc thi thuộc về Đại học Tài chính ngân hàng K4, Cao đẳng Dược K4 và liên trại lớp Đại học Quản trị kinh doanh – Kế toán – Kinh tế quốc tế K4.

Đêm hội Halloween 2011 kết thúc để lại nhiều ấn tượng. Với sự năng động, nhiệt huyết sức trẻ của sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản, năm học 2011 – 2012 hứa hẹn sẽ có với nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 11448

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 259116

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8793185