Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiếp đoàn tham quan Đại học LeTourneau

Thứ tư - 18/05/2016 15:00

Sáng ngày 07/8/2012, Trường Đại học Võ Trường Toản đã có buổi đón tiếp thân mật đoàn tham quan của Trường Đại học LeTourneau, Hoa Kỳ do ông Alan Clipperton Phó Hiệu trưởng thường trực phụ trách đào tạo và tuyển sinh quốc tế - Trường Đại học LeTourneau dẫn đầu.

Chuyến thăm lần này của Đại học LeTourneau nằm trong chương trình phát triển nghiên cứu quốc tế với các trường đại học tại Việt Nam. Mục đích của chuyến thăm và làm việc của đại diện trường Đại học LeTourneau tại Trường Đại học Võ Trường Toản nhằm thiết lập mối quan hệ, liên kết đào tạo, trao đổi kinh nghiệm phát triển chương trình giảng dạy và đào tạo đội ngũ giảng viên. Đồng thời trao đổi thông tin về chương trình đào tạo các ngành học có điểm tương đồng trong khung đào tạo hiện hành đang được hai trường áp dụng.

Ngoài ra, các chương trình trao đổi giáo viên và tình nguyện viên đến làm việc, học tập tại hai trường trong thời gian sắp tới cũng được đại diện hai trường thảo luận và đi đến thống nhất chung.

Sau buổi đón tiếp, đoàn làm việc của Đại học LeTourneau được các chuyên viên của Trung tâm nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế - Trường Đại học Võ Trường Toản trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn đoàn đến tham quan các khu giảng đường, phòng thí nghiệm thực hành thuộc khối ngành khoa học sức khỏe, khu ký túc xá và cảnh quan trong khuôn viên của Trường Đại học Võ Trường Toản.

Tọa lạc tại Longview bang Texas Hoa Kỳ, Trường LeTourneau (LETU) là một đại học tư thục mở cửa cho tất cả sinh viên đến từ các tôn giáo khác nhau.

Trường có các chương trình đào tạo trọng điểm về kỹ sư, hàng không, kinh doanh, và giáo dục. Trường cũng đào tạo hệ đại học và thạc sĩ dành cho người đi làm qua hình thức trực tuyến và tại các trung tâm giáo dục xung quanh Texas ở Austin, Bedford, Dallas, Houston, Longview, và Tyler.

Trường gồm có khoa khoa học và nghệ thuật, khoa nghiên cứu cấp thạc sĩ và giáo sư, khoa kinh doanh, khoa hàng không, khoa sư phạm, khoa cơ khí và khoa công nghệ kĩ thuật.

Hiện nay, Trường LeTourneau vươn lên trở thành đại học cấp bằng thạc sĩ được công nhận trong nước và được U.S. News & World Report liệt kê vào danh sách những ngôi trường tốt nhất của Hoa Kỳ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 660

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 369690

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8483055