Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

NGÀNH Y ĐA KHOA

Thứ tư - 18/05/2016 03:59

“Giỏi chuyên môn - Giàu lòng nhân ái” là mẫu hình Bác sĩ đa khoa tốt nghiệp từ Thành phố Đại học Võ Trường Toản. Sau sáu năm tham gia học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Võ Trường Toản, em sẽ tự hào và tự tin là một Bác sĩ đa khoa chuẩn Quốc gia.

Hơn cả yêu cầu chung ấy, các em sẽ là người có phong cách khoa học, biết cách nghiên cứu và thực hiện một công trình khoa học. Các em được trang bị thêm các kỹ năng giao tiếp, kiến thức xã hội, luật pháp và phương pháp vào đời bằng kiến thức y khoa. Các em sẽ đủ năng lực vươn lên tầm cao sự phát triển khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, sẽ thành công trong xây dựng sự nghiệp cho mình và đóng góp cho đời.

Với ngành Y đa khoa, sáu năm học tập sẽ là quãng thời gian ngắn khổ luyện đầu đời, đầy ý nghĩa với lòng nhiệt huyết và khát vọng của tuổi sinh viên. Trường Đại học Võ Trường Toản luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá nguồn tri thức vô tận của tuổi trẻ, là cửa ngõ tốt nhất để vào đời, lập nghiệp.

Nhà trường, các thầy cô luôn là "bệ phóng”, là “bậc thang” cho các em trong xây dựng sự nghiệp, bởi lẽ giản đơn "Thành công trong sự nghiệp của các em chính là vinh dự, niềm tự hào và là thành công của trường đóng góp cho xã hội”.

Khối thi: B

Trình độ:

Đại học » Chi tiết  

Cao đẳng » Chi tiết  

Hệ đào tạo: Chính quy

Theo số liệu thống kê của tổng cục thống kê Mỹ, 8 trong số 20 ngành phát triển nhanh nhất thế giới thuộc lĩnh vực y tế. Rõ ràng, làm việc trong ngành y tế, bạn có một công việc ổn định và được đảm bảo. Với sự phát triển của y học ngày nay, kéo theo là nhu cầu được chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, sự phát triển của hệ thống chăm sóc sức khỏe, nhiều loại hình hoạt động mới đang xuất hiện nên công việc của bạn chắc chắn có nhiều cơ hội phát triển.

Khi tham gia làm việc trong lĩnh vực này, bạn dễ xin việc và có cơ hội phát triển trong nghề nghiệp, mức thu nhập cao và đặc biệt nó mang ý nghĩa xã hội to lớn. Bạn có thể tham gia công tác tại các viện nghiên cứu của ngành Y, các cơ sở đào tạo ngành Y đồng thời là những trung tâm nghiên cứu trong và ngoài nước, các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa, các công ty, tổ chức trong nước và quốc tế về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ...

NGÀNH DƯỢC HỌC

thay_kinh_1

Tiến sĩ. Dược sĩ. Lê Ngọc Kính

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản kiêm Trưởng khoa Dược, nguyên Trưởng khoa Dược Trường Đại học Y Dược Huế

Sau thời gian gầy dựng và phát triển, hiện nay, Khoa Dược – Trường Đại học Võ Trường Toản đã đi vào hoạt động ổn định. Với sự chuẩn bị và đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất, hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại phục vụ cho sinh viên khối ngành khoa học sức khỏe đã được trang bị các thiết bị, đồ dùng dạy học cơ bản cả về số lượng lẫn chất lượng. Căn cứ vào nhu cầu thực tế cũng như điều kiện tại Trường, đào tạo cán bộ dược tại Trường Đại học Võ Trường Toản bước đầu theo hai định hướng chuyên ngành Quản lý - cung ứng thuốc và Dược lâm sàng.

Chi phí đào tạo Dược sĩ rất tốn kém, đó là một trong những lý do dẫn tới cơ sở đào tạo ở nước ta hiện nay chưa nhiều, chỉ tiêu tuyển sinh rất thấp so với nhiều ngành kỹ thuật khác. Vì vậy, trên thực tế cho thấy 100% Dược sĩ đại học khi ra trường là có việc làm ngay.

Trường Đại học Võ Trường Toản là đơn vị thứ 3 tại khu vực phía Nam được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo ngành Dược trình độ đại học, cao đẳng hệ chính quy. Bên cạnh đó, Trường Đại học Võ Trường Toản đã kế thừa được nhiều kinh nghiệm đào tạo cũng như sự hỗ trợ từ các trường có đào tạo chuyên ngành Dược từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, cộng với cơ sở vật chất đồng bộ, chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên chương trình khung của Bộ GD&ĐT, chúng tôi tin tưởng chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Võ Trường Toản đáp ứng được yêu cầu của xã hội.

Khối thi: A, B 

Trình độ: 

Đại học » Chi tiết

Cao đẳng » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Cùng với ngành Y, Dược là một trong những ngành thu hút thí sinh trong các kỳ thi đại học, cao đẳng. Thuốc gắn chặt với đời sống, vì thế, là dược sĩ, bạn có thể phát triển sự nghiệp ở khắp mọi nơi: trong các phòng quản lý nghiệp vụ, viện nghiên cứu, bệnh viện, công ty, xí nghiệp dược phẩm, các trung tâm, tổ chức chăm sóc sức khỏe... hay chính nhà thuốc tư nhân của mình. Ngành dược không phải là một ngành mới mẻ, nhưng chắc chắn sẽ luôn là một ngành có sức hút mạnh mẽ nguồn nhân lực chất lượng mọi thời đại. Thế kỷ XXI, ngành dược phát triển rất mạnh.

Ngành dược không phải là một ngành mới mẻ, nhưng chắc chắn sẽ luôn là một ngành có sức hút mạnh mẽ nguồn nhân lực chất lượng mọi thời đại. Thế kỷ XXI, ngành dược phát triển rất mạnh. Tại Việt Nam, đây cũng là một nghề đầy triển vọng, nước ta đang phấn đấu tăng số lượng dược sĩ gấp khoảng 2 lần vào năm 2015 so với hiện nay.

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

Khối thi: A, A1, D1

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Kinh doanh là tương lai của mọi ngành nghề, mọi xã hội, mọi nền kinh tế. Do đó, tìm và tham gia tuyển dụng việc làm kinh doanh là bạn đang đi đúng xu hướng chung của toàn cầu, chứ không chỉ riêng nền kinh tế Việt Nam. Cần phải hiểu rằng kinh doanh không phải là một ngành nghề, mà là bản chất của tất cả các ngành kinh tế. Với ngành kinh doanh, bạn sẽ có một cuộc sống hiện đại, năng động, đầy áp lực nhưng sẽ thú vị khi có cảm giác đang đứng giữa những nhịp quay bất tận của nền kinh tế.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Võ Trường Toản có khả năng làm việc ở tất cả các cơ quan, các bộ phận tổ chức điều hành kinh doanh, nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược thuộc mọi thành phần kinh tế.

NGÀNH KẾ TOÁN 

Khối thi: A, A1, D1

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Cao đẳng » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Kế toán tuy là một nghề không mới, nhưng vẫn luôn là một nghề có sức hút mạnh mẽ trên thị trường lao động. Hiện nay cả nước có trên 500.000 doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp tính trung bình cần từ 4 đến 6 nhân viên kế toán. Đây là một con số nhân lực không nhỏ mà ngành kế toán cần đến, cũng là cơ hội tìm việc làm cho bạn.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán có thể làm việc tại các cơ quan nhà nước về quản lý kinh tế hoặc dự án; đảm nhận các công việc liên quan đến kế toán, kiểm toán, quản lý về mặt kế toán, tài vụ, thống kê tại các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hoặc các đơn vị hành chính sự nghiệp, cơ sở tư vấn đào tạo và nghiên cứu....

NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

Khối thi: A, A1, D1

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Cao đẳng » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Nhu cầu tuyển dụng của ngành tài chính rất cao. Dù ở bất cứ thời đại nào, xã hội nào, tài chính luôn là vấn đề đáng được quan tâm nhất và người nắm giữ tài chính luôn là những người quan trọng của xã hội. Theo thống kê của Bộ Tài chính, tổng nhân sự cho ngành ngân hàng đang thiếu khoảng 30.000 người nên tìm việc làm Tài chính – Ngân hàng là bạn đang bước vào một lĩnh vực đầy tiềm năng phát triển, cùng với mức lương nhiều con số. 
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng có khả năng làm việc ở tất cả các cơ quan, tổ chức, bộ phận có liên quan đến tài chính, kinh doanh tiền tệ, nghiệp vụ kế toán, tài vụ trong hoạt động ngân hàng hoặc các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH

Khối thi: A, A1, D1

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Du lịch là ngành kinh tế dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế. Nước ta đang chú trọng phát triển và mở rộng kinh tế du lịch, coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Ngày càng có nhiều dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào ngành du lịch. Sau các ngành công nghiệp nặng và phát triển đô thị, đầu tư nước ngoài hầu hết đều được tập trung vào du lịch, đặc biệt là trong các dự án khách sạn.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành có khả năng làm việc ở tất cả các bộ phận trong tổ chức, điều hành kinh doanh, nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch ở mọi thành phần kinh tế.

NGÀNH KINH TẾ QUỐC TẾ (NGOẠI THƯƠNG)

Khối thi: A, A1, D1

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Trong hệ thống ngành nghề, ngành kinh tế quốc tế là một nghề thời thượng. Một số ngành thuộc lĩnh vực ngoại thương đang là ngành “nóng” như: kinh doanh, đầu tư quốc tế, quản lý xuất - nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh hàng hóa xuất - nhập khẩu… với mức thu nhập cao, môi trường làm việc năng động, hiện đại và cơ hội được tiếp xúc, hợp tác quốc tế.
Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại sở, ban, ngành, các cơ quan xúc tiến thương mại, các văn phòng quản lý đầu tư nước ngoài, các tổ chức kinh tế và xã hội, các trường đại học, các viện và trung tâm nghiên cứu kinh tế, các công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, các công ty vận tải quốc tế, bộ phận thanh toán quốc tế và các công ty đa quốc gia...

NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Khối thi: A, A1, D1

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Cao đẳng » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, một trong những lĩnh vực đang phát triển nhanh nhất hiện nay là công nghệ thông tin. Ngành công nghệ thông tin luôn được xem là sự lựa chọn thông minh của các thí sinh và các bậc phụ huynh trong việc hướng nghiệp cho con em mình.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin có thể tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.
Trở thành cán bộ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thông tin ở các viện, trung tâm nghiên cứu và các trường đại học, cao đẳng; cán bộ quản lý và triển khai các dự án về hệ thống thông tin ở các cơ quan, tổ chức kinh tế sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở mọi thành phần kinh tế; tư vấn, quản lý, bảo trì, nâng cấp các hệ thống thông tin...

NGÀNH VĂN HỌC (NGỮ VĂN)

Khối thi: C

Trình độ:

Đại học » Chi tiết

Hệ đào tạo: Chính quy

Nếu bạn mong muốn trở thành phóng viên trong các lĩnh vực báo viết, báo hình, báo mạng, báo nói; giảng viên trong các trường đại học hay giáo viên bậc THPT; nhà nghiên cứu văn học; nhà biên kịch; biên tập viên tại các nhà xuất bản, cơ quan báo chí, đài phát thanh, truyền hình; nhà quản lý tại các đơn vị làm công tác văn hóa; làm công việc văn phòng ở các cơ quan văn hoá và kinh tế; làm việc tại các cơ quan quản lý giáo dục như Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo; nhà hoạt động xã hội trong các tổ chức chính trị, xã hội… thì chính ngành Văn học có thể chắp cánh cho những ước mơ đó của bạn. Trong lĩnh vực này, bạn có cơ hội gặp mặt những nhà văn, nhà thơ nổi tiếng và những nhà nghiên cứu tên tuổi. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các lớp học biên kịch về điện ảnh, chương trình truyền hình hay quảng cáo...

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về

Thổng kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 135


Hôm nayHôm nay : 32639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 401296

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8935365